9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Ninh: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi

- Advertisement -

Huyện Quảng Ninh vừa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên bồi dưỡng, học sinh đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh, học sinh năng khiếu cấp quốc gia năm học 2018-2019.

Phát huy truyền thống hiếu học và những thành tích đã đạt được, năm học 2018-2019, ngành giáo dục và đào tạo huyện Quảng Ninh tiếp tục có bước tiến toàn diện; hoàn thành xuất sắc 13/14 tiêu chí và luôn nằm trong top đầu của tỉnh.

Quảng Ninh: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏiĐại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các giáo viên có nhiều thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG.

Thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như các cuộc vận động của ngành về xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo…, những năm qua, ngành giáo dục-đào tạo huyện Quảng Ninh đã phát động, triển khai và duy trì tốt nhiều phong trào thi đua trong dạy và học, tạo dựng được tâm thế mới, tinh thần mới về ý thức thi đua, rèn luyện trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh.

Từ các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, chất lượng giáo dục đại trà cũng như mũi nhọn được nâng lên, nhiều cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi (HSG) cấp quốc gia, cấp tỉnh.

Tại buổi lễ, huyện Quảng Ninh đã tuyên dương, khen thưởng 48 giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG; 98 học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi HSG cấp quốc gia, cấp tỉnh và 9 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và kỳ thi chọn đội tuyển dự học sinh giỏi cấp quốc gia năm 2020.

                                                                                       Thanh Hải

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm