9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo đầu năm học mới

- Advertisement -

Ngày 9-9, Ông Nguyễn Quang Đại, Phó Giám đốc-Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình cho biết, trong dịp khai giảng năm học mới, từ ngày 5-9 đến ngày 9-9, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn toàn tỉnh.

Các hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo đầu năm học mớiÔng Nguyễn Quang Đại, Chủ tịch Công đoàn BIDV Bắc Quảng Bình trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh (thị xã Ba Đồn).

Theo đó, BIDV Bắc Quảng Bình đã trao 200 suất học bổng cho các em học sinh từ bậc tiểu học đến THPT tại các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn, với tổng trị giá gần 40 triệu đồng. Trong đó, huyện Bố Trạch 40 suất, huyện Quảng Trạch 30 suất, huyện Tuyên Hóa 20 suất và thị xã Ba Đồn 110 suất.

Toàn bộ số tiền hỗ trợ học bổng lần này được trích từ quỹ đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên BIDV Bắc Quảng Bình, nhằm chia sẻ, động viên, khuyến khích các em học sinh không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập.

                                                                                                      Lan Chi

. Ngày 9-9, nhân dịp khai giảng năm học mới, nhóm thiện nguyện “Bạn của người nghèo – 73D1” Tuyên Hóa phối hợp cùng Đoàn xã Đồng Hóa tổ chức trao xe đạp trong chương trình “Nâng bước em tới trường” tại Trường THCS Đồng Hóa.

Các hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo đầu năm học mớiNhóm thiện nguyện “Bạn của người nghèo – 73D1” Tuyên Hóa trao xe đạp cho học sinh nghèo tại Trường THCS Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa

Cụ thể, nhóm thiện nguyện đã trao 13 chiếc xe đạp mới cùng áo phao cho 13 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Đồng Phú, xã Đồng Hóa, trị giá mỗi chiếc xe 1,2 triệu đồng. Tổng kinh phí 15,6 triệu đồng.

- Advertisement -

Được biết, số tiền được nhóm thiện nguyện “Bạn của người nghèo – 73D1” Tuyên Hóa kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, với mong muốn những chiếc xe đạp mới sẽ góp phần giúp các em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, tạo động lực để vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

X.Phú

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm