7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

NHCSXH tỉnh: Thăm gia đình các nạn nhân bị tử vong trong mưa lũ

- Advertisement -

Trong hai ngày 10 và 11-9, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã đến thăm, động viên gia đình các nạn nhân bị tử vong trong đợt mưa lũ cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua trên địa bàn tỉnh.

NHCSXH tỉnh: Thăm gia đình các nạn nhân bị tử vong trong mưa lũĐại diện lãnh đạo NHCSXH tỉnh đến thăm gia đình cháu Nguyễn Tiến Đạt ở thôn Võ Thuận 2, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch

Đoàn đã đến thăm gia đình 5 nạn nhân tử vong trong các đợt bão và mưa lũ vừa qua. Đó là các trường hợp: ông Nguyễn Ngọc Việt (SN 1965, ở tổ dân Thuận Bài, phường Quảng Thuận); cháu Trần Tiến Duy (SN 2017, ở tổ dân phố Bến Chợ, phường Quảng Thuận, TX. Ba Đồn); bà Hồ Thị Chăn (SN 1986, ở bản Pà Chong, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa); ông Nguyễn Huy Hùng (SN 1984, thôn Cao Cảnh, xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa) và cháu Nguyễn Tiến Đạt (SN 2013, ở thôn Võ Thuận 2, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch).

Sau khi động viên, chia sẻ những tổn thất, mất mát do mưa lũ đã gây ra cho gia đình các nạn nhân, Công đoàn NHCSXH tỉnh đã trao tiền thăm hỏi (3 triệu đồng/gia đình) nhằm động viên tinh thần với mong muốn thân nhân các nạn nhân sớm ổn định cuộc sống. Đây là số tiền được trích từ nguồn Quỹ Công đoàn do các cán bộ, nhân viên, người lao động đơn vị đóng góp.

Hiền Phương

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm