6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bố Trạch: Tổ chức thành công "Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019"

- Advertisement -

Bố Trạch: Tổ chức thành công "Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019"Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bố Trạch Đinh Hữu Thành trao giải A cho 2 báo cáo viên xuất sắc.

Sau 2 ngày thi, 16 thí sinh là báo cáo viên Huyện ủy, hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện đã trải qua 3 phần thi, từ soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình đến trả lời một số câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra liên quan trực tiếp đến bài thuyết trình, có mở rộng và kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, nhất là kỹ năng đối thoại trong tuyên truyền miệng.

Ban tổ chức đã trao thưởng 9 giải khuyến khích, 3 giải C, 2 giải B và 2 giải A cho các thí sinh tham gia hội thi. Đặc biệt, hội thi đã chọn 2 báo cáo viên có kết quả thi tốt nhất (đoạt giải A) tham gia hội thi cấp tỉnh: Nguyễn Văn Huyên, Chính trị viên Ban CHQS huyện và Nguyễn Hoàng Minh, Phó trưởng Công an huyện.

Hội thi là đợt tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thông qua nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; tuyên truyền nội dung Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, tạo sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng và hành động trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Hương Trà

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm