7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội thi Giáo viên lái xe giỏi – an toàn năm 2019

- Advertisement -

Ngày 20-9, Trường cao đẳng kỹ thuật Công – Nông nghiệp phối hợp với Công ty Toyota Quảng Bình tổ chức hội thi giáo viên lái xe giỏi – an toàn năm 2019.

Hội thi Giáo viên lái xe giỏi - an toàn năm 2019Ban tổ chức đã trao thưởng cho các thí sinh đạt tại hội thi giáo viên lái xe giỏi – an toàn năm 2019.

Tham gia hội thi có 56 thí sinh là các cán bộ, giáo viên được tuyển chọn từ: Ban thực hành lái xe, Trung tâm sát hạch lái xe, Khoa cơ khí và xây dựng công trình của Trường cao đẳng kỹ thuật Công – Nông nghiệp. 

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi. Phần 1 thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm (các thí sinh trả lời 30 câu hỏi trong thời gian 30 phút với các nội dung liên quan đến cấu tạo, bảo dưỡng xe; đạo đức người lái xe và văn hoá giao thông).

Phần thi thứ 2 về pháp luật giao thông đường bộ (thi trắc nghiệm trên máy tính với 450 câu hỏi tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ dành cho giấy phép lái xe hạng C).

Phần thứ 3 là thi thực hành kỹ năng lái xe trong hình tổng hợp (thí sinh thực hiện các bài thi liên hoàn theo sơ đồ Ban tổ chức dựng sẵn, không thi theo sa hình của trung tâm sát hạch lái xe).  

Hội thi Giáo viên lái xe giỏi - an toàn năm 2019Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết.

Hội thi là dịp để tuyên dương những giáo viên có chuyên môn giỏi, nghiệp vụ cao nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nói chung và đào tạo lái xe ô tô nói riêng.

- Advertisement -

Đây cũng là cơ hội để đội ngũ giáo viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là kỹ thuật giảng dạy trong đào tạo nghề. Qua đó, tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả để phổ biến, áp dụng trong các cơ sở đào tạo, góp phần đổi mới nội dung và phương pháp đào tạo nghề, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. 

Hội thi Giáo viên lái xe giỏi - an toàn năm 2019Phần thi thực hành kỹ năng lái xe gay cấn và hấp dẫn.

Trải qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, với nhiều phần thi gay cấn, hấp dẫn… kết thúc hội thi, ban tổ chức đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc, trong đó đã trao 5 giải thưởng, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích. Giải nhất đã thuộc về thí sinh Phan Quang Vinh, giáo viên thuộc Ban thực hành lái xe.

Nội Hà

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm