5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội nghị trình diễn kỹ thuật sản xuất chả cá xuất khẩu

- Advertisement -

Chiều 27-9, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty TNHH xuất nhập khẩu Dalu Surimi tổ chức hội nghị trình diễn kỹ thuật sản xuất chả cá xuất khẩu. Tham dự có đại diện các ban, ngành, địa phương liên quan.

Hội nghị trình diễn kỹ thuật sản xuất chả cá xuất khẩuHội nghị trình diễn kỹ thuật sản xuất chả cá surimi xuất khẩu.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu Dalu Surimi được thành lập từ năm 2016, đến năm 2019 đi vào hoạt động với tổng số vốn đầu tư hơn 22 tỷ đồng. Sản lượng bình quân hàng năm của Công ty ước đạt 3.500-4.000 tấn sản phẩm được xuất khẩu đi các nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dự kiến thời gian thu hồi vốn là 7 năm. Sau khi đi vào hoạt động, Công ty đã giải quyết việc làm cho hơn 130 lao động, với thu nhập bình quân hàng tháng khoảng 5,4 triệu động/người; nộp ngân sách trên 270 triệu đồng/năm.

Đây là một trong số những dự án được Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại tư vấn, hướng dẫn xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật và được hỗ trợ 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2019. 

Mục tiêu của dự án nhằm phát triển cơ sở công nghiệp nông thôn, đồng thời tạo ra mô hình điểm tại Quảng Bình để giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

X.Phú

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm