7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CLB phóng viên nhỏ giành giải nhất cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông về bảo vệ trẻ em

- Advertisement -

(Xã hội) – Vừa qua, Mạng lưới Quản trị quyền trẻ em miền Trung (CCRG) và Trung tâm Phát triển nông thôn miền Trung (CRD) tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông về bảo vệ trẻ em.
CLB phóng viên nhỏ giành giải nhất cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông về bảo vệ trẻ emCLB Trẻ em nòng cốt phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình
Tham gia cuộc thi có 8 CLB của 8 trường tiểu học và trung học cơ sở nơi đang có CLB trẻ em nòng cốt do Mạng lưới CCRG và CRD hỗ trợ; bao gồm: CLB Trẻ em nòng cốt phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình; 5 CLB Trẻ em nòng cốt trường THCS trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; CLB Trẻ em nòng cốt phường Hòa Cường Nam, Đà Nẵng; CLB Trẻ em nòng cốt Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, Quảng Nam.
 
Được biết, cuộc thi nằm trong khuôn khổ dự án “Tăng cường năng lực cho các tổ chức xã hội về quản trị quyền trẻ em” do Tổ chức Cứu trợ trẻ em (Save the Children) tài trợ, nhằm khuyến khích các em bày tỏ mong muốn, suy nghĩ, góc nhìn của mình về quyền được bảo vệ khỏi bạo lực và xâm hại, đồng thời tìm kiếm và xây dựng được một bộ sản phẩm truyền thông đa dạng, thân thiện với trẻ em, có khả năng truyền tải thông điệp để sử dụng trong các sự kiện truyền thông về bảo vệ trẻ em. 
 
Cuộc thi là cơ hội để các em thể hiện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình, đồng thời gửi gắm các thông điệp về quyền được bảo vệ khỏi bạo lực và xâm hại đến người lớn, bạn bè và xã hội.
 
Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho CLB trẻ em nòng cốt phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình với tác phẩm “Đừng để trẻ em gánh vác ước mơ của ba mẹ”.
 
Phạm Hà

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm