5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

- Advertisement -

Một đôi mắt biết cười với hàng mi cong dài có lẽ là niềm mơ ước của biết bao phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp. Vậy nên, công nghệ nối mi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho chị em. Nếu bạn đang có ý định tìm nơi tân trang cho “cửa sổ tâm hồn” của mình mà không biết tìm địa chỉ nào thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình hiện nay nhé.

Top tốt nhấtPhương AnhThùy SpaSpa NyNy Beauty Ba Đồn Quảng BìnhHằng Bali BeautyMỹ viện Hoàng GiaSpa Như ÝRose BeautyPhương Anh

Qủa thật thiếu xót nếu khi nhắc đến địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình mà lại bỏ qua cái tên Phương Anh. Mặc dù còn trẻ tuổi, nhưng ai cũng nể phục cô gái này. Sau những nổ lực tận tâm với nghề, những sản phẩm của Phương Anh đã được nhiều người truyền miệng đến tai nhau. Dần cô đã trở thành cái tên quen thuộc của các chị em, các dì, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, hút hồn cánh mày râu.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Sau khi khách hàng nối mi tại đây khiến nhiều người hài lòng bởi mi có độ tự nhiên, giữ được lâu, không ngứa rát cộm khó chịu và giá cả hợp lí. Đến với Phương Anh bạn sẽ được tư vấn chọn bộ mi phù hợp với khuôn mặt mình một cách cuốn hút, độc đáo nhất với 3 kiểu chủ đạo là nối Mi Katun, nối Mi Classic, nối mi Volume.

Địa chỉ: 32 Dương Văn An, TP. Đồng Hới

Thùy Spa

- Advertisement -

Đây cũng là một địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình được nhiều chị em chọn lựa khi muốn tân trang lại “cửa sổ tâm hồn” của mình. Điểm mạnh trong dịch vụ nối mi tại hệ thống Thùy Spa này là có nhiều loại mi từ thẳng, cong, mi đơn, mi chùm với chiều dài khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Thêm vào đó là đội ngũ tay nghề của cô chủ cao, chuyên nghiệp. Mi sau khi nối giữ được khá lâu tầm 1-2 tháng và không hề có cảm giác cấn, cộm, không rụng lông mi thật hay sưng tấy khó chịu chút nào, đặc biệt không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Thùy Spa thực sự là địa chỉ rất đáng để chị em chọn mặt gửi vàng.

Địa chỉ: 18 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Spa NyNy Beauty Ba Đồn Quảng Bình

Thêm một địa chỉ nối mi chuyên nghiệp mà chị em có thể tham khảo đó chính là Spa NyNy Beauty Ba Đồn. Cũng giống như các địa chỉ nối mi trên, spa nối mi này cung cấp các dịch vụ nối mi đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau: tự nhiên, nối mi Thái Lan, Natural Basic, nối mi trên và dưới 6D,  classic, volume dày, volume dày đậm…

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

- Advertisement -

Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm về nối mi sẽ giúp bạn có hàng lông mi sắc sảo, cong vút  tự nhiên hơn. Từ đó giúp đôi mắt trở nên có chiều sâu, quyến rũ hơn trong mắt phái mạnh.

Địa chỉ:  04 Lý Thường Kiệt – TX Ba Đồn – Quảng Bình  ( đối diện Nhà hàng tiệc cưới Sông Gianh )

Hằng Bali Beauty

Hằng Bali Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách nối mi đẹp ở Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nối mi chuyên nghiệp (mi classic, mi volume, mi Katun, uốn mi cong collagen 3D), Hằng Bali Beauty đã được nhiều chị em tin tưởng trở thành điểm đến quen thuộc để gửi gắm làm đẹp.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Hằng Bali Beauty hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kết quả mỹ mãn, hài lòng nhất. Đến đây bạn chỉ tốn một chi phí nhỏ đã có ngay hàng mi đẹp quyến rũ trông tự nhiên chưa hề nối. Đồng thời, spa này cũng đảm bảo sau khi nối mi mắt bạn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ Hằng Bali Beauty.

Ngoài ra, cơ sở này không chỉ có nối mi chuyên nghiệp mà còn có nhiều dịch vụ làm đẹp khác phun mày tán bột, phun môi collagen, phun mí mở tròng Magic Eyes, …

Địa chỉ: 207 Lý Thánh Tông, Lộc Ninh, TP. Đồng Hới

Mỹ viện Hoàng Gia

Từng là cái tên được nhiều khách hàng biết đến với địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất ở TP Đồng Hới, Mỹ Viện Hoàng Gia tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực nối mi.Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa chỉ nào nối mi đẹp, uy tín ở Quảng Bình thì hãy đến với Mỹ Viện Hoàng Gia.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Không bằng lòng với những gì mình có,  Mỹ Viện Hoàng Gia luôn cố gắng nỗ lực nâng cao tay nghề, cập nhật xu hướng làm mi hiện nay để phục vụ khách hàng tốt hơn. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng kỹ thuật nối mi hiện đại.  Mỹ Viện Hoàng Gia tự tin giúp chị em có một hàng lông mi đẹp, cuốn hút.

Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Spa Như Ý

Với phái đẹp sở hữu một hàng mi cong dài, dày dặn tự nhiên là điều khiến bao chị em phải mơ ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hoàn hảo nhất được nhiều chị em lựa chọn. Để có được kết quả nối mi đẹp, tự nhiên thì phải tìm được địa chỉ nối mi uy tín. Trong khi cơ sở nối mi mọc lên càng nhiều, việc tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Đừng quá lo lắng, spa Như Ý sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề này.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Đến với spa Như Ý, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái loại mi với các kích cỡ khác nhau (từ sợi mi nhẹ, mảnh đến dày, mềm…) Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, chuyên viên lành nghề sẽ tư vấn cho bạn bộ mi nào phù hợp nhất với cá tính của mình. Cộng thêm quy trình nối mi được thực hiện bài bản, chính xác, đảm bảo sau khi nối mi mắt bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái, không dị ứng.

Địa chỉ: 49 Dương Văn An, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới

Rose Beauty

Không chỉ nổi tiếng chuyên về chăm sóc da cơ bản; Chăm sóc da chuyên sâu; Vi kim tảo biển; Lăn kim tái tạo da; Tắm trắng thanh lọc da vĩnh viễn; Tắm trắng ngọc trai; Tắm dưỡng mịn da; Giảm béo vùng bụng; Uốn mi 3D, Nối mi; Làm hồng ti, nách, bẹn…Rose Beauty còn chứng tỏ thế mạnh của mình ở lĩnh vực nối mi.

Top 10 địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình chị em nên lựa chọn

Theo phản hồi của nhiều chị em sau khi sử dụng dịch vụ tại Rose Beauty không hề gây ra tình trạng ngứa, cộm, dị ứng. Ngược lại sợi mi sau khi được nối vào mắt rất tự nhiên. Rose Beauty cũng là địa chỉ được nhiều chị tin tưởng lựa chọn để nối mi bởi tay nghề nối mi ở đây chuyên nghiệp và có giá cả phải chăng.

Địa chỉ:  Kiot 5 – Đường Cô Tám – Hải Đình – Đồng Hới – Quảng Bình

Trên đây chính là  danh sách những địa chỉ nối mi đẹp, tự nhiên nhất ở Quảng Bình. Hy vọng rằng chị em sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ lí tưởng để tân trang lại cửa sổ tâm hồn mình thêm cuốn hút, đầy ma mị.

0.0
00

Nguồn: Review Nào

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm