8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Bồi dưỡng nâng cao năng lực nữ lãnh đạo, quản lý

- Advertisement -

Ngày 22/10, tại thành phố Đồng Hới, Bộ Nội vụ đã tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực nữ lãnh đạo, quản lý khu vực phía Bắc năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Bồi dưỡng nâng cao năng lực nữ lãnh đạo, quản lý
Lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực nữ lãnh đạo, quản lý
khu vực phía Bắc năm 2019.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chia sẻ niềm vui vì Quảng Bình được Bộ Nội vụ chọn làm địa điểm tổ chức lớp tập huấn. Đồng chí nhấn mạnh, việc tham gia khóa tập huấn sẽ giúp các học viên là nữ công chức, viên chức hiện đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh tại các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh Quảng Bình và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khu vực phía Bắc có thêm nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong điều hành, quản lý, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.
 
Tại lớp tập huấn, Luật sư, Diễn giả Phạm Thành Long đã chuyển tải đến các học viên nhiều thông điệp ý nghĩa. Đó là phụ nữ phải luôn thể hiện sự mạnh mẽ, phá bỏ định kiến xã hội về vai trò của phụ nữ, vươn lên phát triển năng lực, tạo quyền năng cho bản thân, để từ đó lan tỏa tới cộng đồng xã hội. Luật sư, Diễn giả Phạm Thành Long cũng đã hướng dẫn các kỹ năng nhằm phát huy tối đa tiềm năng bản thân, tháo gỡ những khó khăn trong công việc và tạo cảm hứng, động lực để xây dựng tập thể cơ quan, đơn vị phát triển. Bên cạnh đó, ông cũng đã chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng giúp phụ nữ có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.
 

Anh Phụng

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm