6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI

- Advertisement -

Ngày 22/10, tại Hội trường UBND thành phố Đồng Hới, 250 đại biểu đại diện cho trên 195.000 thanh niên tỉnh Quảng Bình đã chính thức bước vào phiên làm việc thứ nhất của Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Trong phiên làm việc thứ nhất, Đại hội đã báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật trong nhiệm kỳ; những khó khăn, bất cập trong công tác Hội, việc góp ý Văn kiện Đại hội cấp tỉnh, cấp Trung ương. Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận một số vấn đề liên quan đến các giải pháp xây dựng và phát huy hoạt động của các Câu lạc bộ Thanh niên; vai trò của tổ chức Hội trong định hướng và hỗ trợ cho các thanh niên yếu thế vươn lên trong cuộc sống…
 
Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI
Phiên làm việc thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024.
 
Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, chiều cùng ngày, các đại biểu đã tham gia diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp và tuyên dương tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp, tình nguyện tiêu biểu”. Tại diễn đàn, các đại biểu đã được nghe một số diễn giả là các giáo sư, tiến sỹ trao đổi, định hướng, chia sẻ những kinh nghiệm trong khởi nghiệp. Diễn đàn là cơ hội để các hội viên thanh niên tiếp cận các chính sách hỗ trợ, đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp. Qua đó, thúc đẩy cộng đồng khởi nghiệp Quảng Bình ngày một trưởng thành góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội tỉnh nhà, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch.
 
Dịp này, 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Thanh niên khởi nghiệp” và phong trao “Tuổi trẻ sáng tạo” đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn. Ban tổ chức cũng đã công bố và ra mắt “Hệ sinh thái xúc tiến thương mại các sản phẩm khởi nghiệp xanh vinsicorp.com trên nền tảng công nghệ website và apps”. Đây là dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiêu biểu của Công ty Tập đoàn Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam VINSI CORP.
 
Trước đó, Đoàn đại biểu dự Đại hội cũng đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch.

Hoàng Thu

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm