7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Trạch: Hiệu quả từ công tác xã hội hoá giáo dục

- Advertisement -

(Giáo dục) – Thực hiện chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, những năm qua, các trường mầm non trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã thực hiện tốt công tác xã hội hóa để tăng trưởng cơ sở vật chất, bảo đảm cho học sinh có môi trường học tập, vui chơi an toàn, thân thiện.
Quảng Trạch: Hiệu quả từ công tác xã hội hoá giáo dụcMột góc vui chơi, trải nghiệm cho các cháu Trường mầm non Quảng Kim.
Theo đó, từ năm 2016 đến nay, các trường mầm non trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã huy động được trên 21 tỷ đồng để xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Trong đó, hội cha mẹ học sinh đóng góp trên 5,3 tỷ đồng.
 
Từ nguồn vốn huy động được đã giúp cho 18/18 trường mầm non trong toàn huyện xây dựng được cơ sở vật chất khang trang, đặc biệt là các mô hình học tập được xây dựng theo đúng chuyên đề giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, có khuôn viên, sân chơi, bãi tập xanh-sạch-đẹp, giúp các cháu có môi trường giáo dục đủ các điều kiện tự nhiên, xã hội cần thiết, thỏa mãn nhu cầu vui chơi, học tập an toàn, thân thiện, giúp trẻ sớm hình thành nhân cách và phát triển toàn diện.
 
Thế Lực
(Đài TT-TH Quảng Trạch)

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm