7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công đoàn NHCSXH Việt Nam: Thăm gia đình thiếu tá Nguyễn Xuân Tài

- Advertisement -

(QBĐT)- Ngày 26-9, được sự ủy quyền của Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam, Công đoàn NHCSXH chi nhánh Quảng Bình đã đến thăm gia đình thiếu tá Nguyễn Xuân Tài ở thôn Trung, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh.

Công đoàn NHCSXH Việt Nam: Thăm gia đình thiếu tá Nguyễn Xuân TàiĐại diện lãnh đạo Công đoàn NHCSXH Quảng Bình đến thăm gia đình thiếu tá Nguyễn Xuân Tài

Đồng chí thiếu tá Nguyễn Xuân Tài công tác tại Tiểu đoàn DK1, cụm Phúc Tần, Vùng 2 Hải quân. Nhà giàn DK1 còn có tên là “Trạm kinh tế-khoa học-dịch vụ”, là nơi sống, huấn luyện, học tập, bảo vệ vùng trời, vùng biển của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1…. Nơi đây cũng là chỗ dựa cho ngư dân các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ đánh bắt hải sản, làm tiêu cho tàu thuyền qua lại… và bảo vệ chủ quyền thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Đầu tháng 9 vừa qua, đồng chí thiếu tá Nguyễn Xuân Tài đã mất khi đang làm nhiệm vụ tại giàn khoan DK1/18. Để tỏ lòng biết ơn về những cống hiến của thiếu tá Nguyễn Xuân Tài cho Tổ quốc, thay mặt Công đoàn NHCSXH Việt Nam, Công đoàn NHCSXH Quảng Bình đã đến thăm hỏi, động viên người thân và viếng hương thiếu tá Nguyễn Xuân Tài 3 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn NHCSXH Việt Nam trong công tác “đền ơn, đáp nghĩa”.

Hiền Phương

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm