7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao học bổng cho học sinh vùng biển, vùng dân tộc thiểu số

- Advertisement -

(Tin Sở-Ban-Ngành) – Ngày 07/10/2019, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục -Đào tạo, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Trường Sa – Hoàng Sa thân yêu” đã đến thăm, trao 115 suất học bổng cho học sinh vùng biển và vùng dân tộc thiểu số thị xã Ba Đồn, các huyện Quảng Ninh, Minh Hóa, Bố Trạch và Tuyên Hóa.

Tại các nơi đến trao, đoàn công tác đã trao 50 suất học bổng “Vì Trường Sa – Hoàng Sa thân yêu” cho các em học sinh là con em của cán bộ, chiến sỹ đang công tác ở vùng biển đảo của Tổ quốc và con em vùng biển có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Ninh mỗi huyện 25 suất/mỗi suất 01 triệu đồng; trao 65 suất học bổng Vừ A Dính có trị giá 01 triệu đồng cho 16 các em (huyện Tuyên Hóa) và 49 em học sinh dân tộc thiểu số (huyện Minh Hóa).

Trước đó, đoàn công tác cũng đã trao 50 suất học bổng “Vì Trường Sa – Hoàng Sa thân yêu” mỗi suất 01 triệu đồng và 65 suất học bổng Vừ A Dính mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh vùng biển, vùng dân tộc thiểu số của huyện Bố Trạch.

Với những suất học bổng sẽ giúp, hỗ trợ học sinh vùng biển, vùng dân tộc thiểu số có điều kiện đến trường, tiếp thêm động lực vươn tới ước mơ, đóng góp tích cực cho quê hương, đất nước.

Đặng Hà

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm