9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Prudential trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 19-10, tại thị xã Ba Đồn, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential), Văn phòng tổng đại lý Prudential Ba Đồn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Prudential trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănĐại diện Công ty BHNT Prudential và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

Trong khuôn khổ chương trình “Prudential Nâng bước tương lai”, Công ty BHNT Prudential đã trao tặng 15 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ba Đồn với mong muốn đồng hành cùng các em bước vào năm học mới với sự nỗ lực, cố gắng và thành tích mới.

Theo kế hoạch, thời gian tới, Công ty BHNT Prudential sẽ tiếp tục triển khai chương trình trao tặng học bổng tại các địa bàn trong tỉnh với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Tại chương trình, Công ty BHNT Prudential cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại thị trấn Đồng Lê với số tiền 371 triệu đồng.

N.M

 

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm