7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thăm các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông

- Advertisement -
(Xã hội) – Chiều ngày 8-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện Quảng Ninh.
Thăm các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thôngBan An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người thân tử vong do TNGT
Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân: Nguyễn Thị Minh Hạnh (Tân Ninh), Lê Thị Hồng Vân ( An Ninh), Hồ Thị Nhân, Trần Thị Hợp (Trường Sơn), Lê Thị Bướm (Võ Ninh). Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chia buồn sâu sắc với những mất mát của gia đình các nạn nhân, đồng thời động viên họ cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đoàn cũng mong muốn chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các gia đình có người thân tử nạn do tai nạn giao thông, nhất là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, đoàn cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân số tiền 1 triệu đồng. 
 
Đây là hoạt động thường niên của Ban An toàn giao thông tỉnh hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, qua đó động viên tinh thần, vật chất giúp các gia đình có người thân tử nạn vượt qua khó khăn.
 
Đ.N

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm