6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà hỗ trợ các bản khó khăn

- Advertisement -
(Xã hội) – Ngày 10-11, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho 2 bản trên địa bàn huyện Lệ Thủy. 
Khối thi đua các ban Đảng tỉnh trao quà hỗ trợ các bản khó khănĐồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các đơn vị trao quà cho bản Khe Khế.
Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng khối thi đua các ban Đảng; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Quảng Bình, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
 
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2019, Khối thi đua các ban Đảng tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức tại 10 đơn vị trong khối để hỗ trợ các bản đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Trong chuyến đi này, đoàn đã trao 2 bộ âm ly cho bản Khe Sung (Ngân Thủy) và bản Khe Khế (Kim Thủy). Đoàn cũng đã trao suất quà trị giá 5 triệu đồng cho hộ gia đình ông Hồ Văn Bình, là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bản Khe Khế, xã Kim Thủy. 
Phạm Hà

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm