6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tổ chức lễ khai trương Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê 

- Advertisement -

 (*) – Chiều ngày 18/11/2019, Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê tổ chức lễ khai trương Văn phòng Công chứng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án Tòa án tỉnh; đồng chí Trần Chí Tiến, Giám đốc Sở Tư pháp.

Tổ chức lễ khai trương Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê 

Đồng chí Trần Văn Lê, Trưởng Văn phòng Công chứng nhận Quyết định thành lập Văn phòng Công chứng

Trong bối cảnh đất nước đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế, các giao dịch dân sự, kinh doanh, thương mại ngày càng đa dạng, phức tạp, do đó, hoạt động công chứng là dịch vụ góp phần đảm bảo cho các mối quan hệ được phát triển ổn định, đúng pháp luật, đồng thời còn cung cấp cho những cơ quan hữu quan tài liệu chứng cứ có giá trị phục vụ để giải quyết tranh chấp của tổ chức và công dân; đồng thời thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa dịch vụ công chứng của Đảng và Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công chứng thuận tiện, hiệu quả, đáp ứng mục tiêu xây dựng cơ chế phục vụ dịch vụ vì lợi ích của Nhân dân.

Ý thức sâu sắc được tinh thần đó, Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê đã tập trung vào việc tuyển chọn, xây dựng đội ngũ công chứng viên, nhân viên pháp lý, những người có trình độ được đào tạo bài bản với nhiều năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm làm nghiệp vụ công chứng để làm việc tại Văn phòng.

Mục tiêu của Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về công chứng toàn diện với chất lượng cao, đồng thời tạo dựng uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng theo triết lý “Niềm tin tạo nên sức mạnh”.

Địa điểm Văn phòng Công chứng Trần Văn Lê, đường Phạm Văn Đồng (đường 36m), gần trụ sở UBND thành phố Đồng Hới và UBND phường Đức Ninh Đông.

Đặng Hà

- Advertisement -

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm