5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thường trực Tỉnh ủy: Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ 

- Advertisement -

(*) – Chiều ngày 26/11/2019, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi lễ công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết quy định về trách nhiệm, xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Thường trực Tỉnh ủy: Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Lương Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động, bổ nhiệm.
Sau khi nghe, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định về công tác cán bộ đối với 05 đồng chí, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy đã trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm.
Tại lễ công bố, đại diện các đồng chí cán bộ vừa được điều động và bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới phát biểu xác định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của cá nhân trước Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy nhiệt huyết, năng lực, sở trường trong vị trí mới để cùng tập thể lãnh đạo đưa cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm; đồng thời mong muốn các đồng chí hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao; luôn giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, tích cực nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ Nhân dân; đưa tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Các đồng chí cán bộ được điều động và bổ nhiệm đã ký cam kết theo Quy định số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
Danh sách 05 cán bộ được điều động, bổ nhiệm:

TT

Họ tên

Chức vụ, đơn vị hiện đang công tác

Chức vụ điều động, bổ nhiệm

1.

Nguyễn Minh Tâm

Ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh

- Advertisement -

Ủy viên Ban Thường vụ, giữ chức Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021

2.

Nguyễn Thị Tuyết Minh

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

3.

Nguyễn Anh Quý

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lệ Thủy

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

4.

Lê Vĩnh Thế

- Advertisement -

Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Tham gia Ủy viên BCH, Ban Thường vụ và giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy, nhiệm kỳ 2015-2020

5.

Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh

Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Quảng Ninh, thuộc Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh

Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh

Đặng Hà

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm