7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

UBND tỉnh làm việc với Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam 

- Advertisement -

(*) – Chiều ngày 20/12/2019, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam về việc xúc tiến phát triển du lịch Quảng Bình thông qua điện ảnh. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

UBND tỉnh làm việc với Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam 

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu lợi thế, tiềm năng và tài nguyên phát triển du lịch cũng như một số kết quả trong công tác xúc tiến du lịch thông qua điện ảnh của tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, nhiều địa danh của Quảng Bình xuất hiện trong các bộ phim như: “Pan và vùng đất Neverland”, “Kong: Skull Island”, “Người bất tử”, “Truyền thuyết về Quán Tiên” đã mang đến những hiệu quả tích cực, thu hút đông đảo khách du lịch đến với Quảng Bình.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam mong muốn trong thời gian tới lãnh đạo tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục có nhiều chương trình giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, con người, văn hóa lịch sử Quảng Bình nhằm thu hút các nhà làm phim đến với địa phương; đồng thời tạo điều kiện cho những đoàn làm phim có kế hoạch thực hiện các tác phẩm điện ảnh, góp phần quảng bá phát triển du lịch.

Hồng Mến

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm