5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Djokovic bức xúc vì bị loại ở tứ kết Davis Cup

- Advertisement -

Tay vợt Serbia, Novak Djokovic tức giận khi đồng đội Viktor Troicki bỏ lỡ cơ hội vàng giành điểm trong trận đôi nam với Nga hôm 22/11.

Serbia và Nga đang hòa 1-1 sau khi Andrey Rublev thắng Filip Krajinovic 6-1, 6-2 ở lượt trận đầu tiên và kế đến Djokovic đánh bại Karen Khachanov sau hai set với cùng tỷ số 6-3.

Tấm vé bán kết Davis Cup 2019 sẽ được định đoạt ở trận đôi nam cuối cùng giữa cặp đôi Djokovic-Troicki và Khachanov-Rublev.

Djokovic bức xúc vì bị loại ở tứ kết Davis Cup

Vẻ mặt thất vọng của Djokovic sau khi đội nhà bị loại. Ảnh: AP.

Sau quả giao bóng của Djokovic lúc đang bị dẫn 15-40 ở game thứ bảy trong set hai, đồng đội của anh trả bóng rúc lưới trong một tình huống ngớ ngẩn khiến Serbia thua game giao đó.

Nhà vô địch 16 Grand Slam không giấu được bức xúc. Anh dừng lại vài giây trước khi giận dữ đánh bóng thẳng lên hướng khán đài.

- Advertisement -

Trong loạt tie-break ở set ba quyết định, cặp tay vợt Serbia sở hữu tới ba match-point nhưng vẫn không thể tránh được kết cục thất bại 4-6, 6-4, 6-7(8).

Thua chung cuộc 1-2 trước Nga, Serbia đã bị loại ở tứ kết Davis Cup – giải đấu mà Djokovic từng duy nhất một lần vô địch vào năm 2010. Năm đó, anh góp phần bằng hai trận thắng đơn nam.

Trước thềm giải đấu năm nay, Djokovic đã hy vọng sẽ cùng Serbia lần đầu tiên lọt vào chung kết kể từ năm 2013, và đó chính là lý do tại sao anh quyết định khoác áo ĐTQG sau hai năm vắng bóng.

“Tôi đã giành danh hiệu Masters tại Madrid năm nay. Tôi rất thích được chơi tại đây. Trở thành một thành viên của đội tuyển quốc gia là một vinh dự lớn. Tôi đã không thi đấu cho tuyển Serbia trong vài năm. Tôi vẫn nhớ cảm giác khi cùng với đồng đội tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ đi đến trận chung kết và tiếp tục thành công một lần nữa”, Djokovic chia sẻ.

Cũng ở tứ kết, Rafael Nadal và các đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha vượt qua Argentina 2-1. Tay vợt số một thế giới góp công lớn khi thắng trận đấu đơn với Diego Schwartzman (6-1, 6-2) rồi cùng Marcel Granollers thắng trận đánh đôi quyết định. Tây Ban Nha sẽ gặp Vương quốc Anh tại bán kết, lúc 23h30 hôm nay, theo giờ Hà Nội. Trước đó, Nga đối đầu Canada lúc 16h30.

Bình An (theo Express)


SEA Games 30

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm