7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Người dân TP Đồng Hới vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam

- Advertisement -

Tối qua, 10/12, sau chiến thắng của đội tuyển U22 Việt nam ở trận chung kết bóng đá SEA Games 30, cùng với người dân cả nước, người dân TP Đồng Hới đã vỡ òa trong cảm xúc, xuống đường với cờ đỏ sao vàng tung bay để chúc mừng thầy trò Park Hang-seo, chúc mừng chiến thắng sau hàng chục năm mong chờ của bóng đá Việt Nam.

Người dân TP Đồng Hới vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam
Rất đông người hâm mộ đến xem cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam
tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục – thể thao.

Để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình đã phối hợp với Công ty Quảng cáo – tổ chức sự kiện Đức Vĩnh lắp đặt màn hình led 300 inch tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục – thể thao để phục vụ người hâm mộ. Bên cạnh đó, trước giờ bóng lăn, người dân TP Đồng Hới cũng đã tập trung rất đông tại các nhà hàng, quán ăn nơi có các màn hình lớn để cùng tạo không khí sôi động cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Sự hồi hộp mong chờ thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên chiến thắng lịch sử hiện rõ trên từng gương mặt những người yêu bóng đá.

Và không phụ lòng người hâm mộ, các chiến binh U22 Việt Nam đã lập nên kỳ tích, đánh bại Indonesia với tỷ số 3-0, giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam, mang đến niềm vui chiến thắng ngọt ngào, trọn vẹn, vinh quang cho Việt Nam.

Người dân TP Đồng Hới vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam
Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia,
hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Khép lại trận chung kết đầy tự hào của bóng đá Việt Nam, hàng ngàn người hâm mộ Quảng Bình đã xuống đường hô vang “Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch!”, hô vang tên các cầu thủ, tên huấn luyện viên Park Hang-seo. Những tiếng trống, tiếng kèn được cất lên như lời cảm ơn gửi tới các cầu thủ U22 Việt Nam.

Trên các trục đường giao thông chính của thành phố, lực lượng Công an đã huy động cán bộ, chiến sỹ cùng nhiều phương tiện để đảm bảo an ninh trật tự, không để xảy ra ùn tắc giao thông, tạo điều kiện cho người dân cổ vũ an toàn, thông suốt.

Anh Phụng

- Advertisement -

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm