7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Công an TP. Đồng Hới triển khai lực lượng đảm bảo tình hình ANTT, TTATGT trên địa bàn trong trận Chung kết bóng đá nam SEA GAMES 30

- Advertisement -

Nhằm đảm bảo tình hình ANTT, TTATGT trên địa bàn thành phố Đồng Hới khi người dân đổ ra đường diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam sau trận Chung kết bóng đá nam SEA GAMES 30 với đội tuyển U22 Indonesia vào đêm 10/11/2019. Với tinh thần khẩn trương, chủ động, ngày 09/12/2019, Công an thành phố Đồng Hới đã xây dựng phương án số 4841/PA-CAĐH-GT để bảo vệ trận chung kết, chuẩn bị các trang thiết bị, phương tiện, huy động 195 CBCS, 37 đồng chí BVDP tiến hành tuần tra kiểm soát theo phương án, đồng thời tổ chức lực lượng ứng trực 100% quân số để sẵn sàng triển khai thực hiện có hiệu quả phương án đảm bảo ANTT, chủ động, đối phó với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Công an TP. Đồng Hới triển khai lực lượng đảm bảo tình hình ANTT, TTATGT trên địa bàn trong trận Chung kết bóng đá nam SEA GAMES 30

Công an thành phố Đồng Hới đã bố trí 03 tổ tuần tra kiểm soát trên tất cả các tuyến đường chính của thành phố như Quốc lộ 1A, đường Trần Hưng Đạo, Quách Xuân Kỳ, Nguyễn Du… để kịp thời phân luồng, hướng dẫn giao thông, nhắc nhở các phương tiện chấp hành luật lệ an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc trên các tuyến đường, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi manh động, quá khích, gây phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục….; bố trí lực lượng trinh sát để nắm tình hình, kịp thời xử lý khi có các vụ việc phức tạp xảy ra, đặc biệt đối với các hành vi vi phạm pháp luật về pháo nổ. Lực lượng Công an các phường, xã chủ động bố CBCS tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thôn, TDP đảm bảo ANTT trên địa bàn trước, trong và sau trận đấu.

Nhờ làm tốt công tác triển khai đảm bảo ANTT, trong đêm 10/12/2019, các tổ tuần tra kiểm soát Công an thành phố đã bắt, xử lý 03 vụ/03 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về pháo (trong đó: 01 vụ/01 đối tượng có hành vi tàng trữ pháo trái phép, thu giữ 01 hộp pháo loại 36 viên có trọng lượng 1,2 kg; 02 vụ/02 đối tượng có hành vi đốt pháo trái phép). Bên cạnh đó, đã bắt, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 09 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 02 xe ô tô, 03 xe mô tô, 01 xe gắn máy, trong đó có những trường hợp lạng lách, đánh võng trên đường bộ, nẹt pô liên tục trong đô thị, khu dân cư, chở người trên thùng xe… Đã tiến hành lập biên bản để xử lý đối với các đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

H.Đ

Nguồn tin:  Trang TTĐT TP Đồng Hới

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm