5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đêm nhạc tri ân tình đồng đội

- Advertisement -
(Xã hội) – Tối 15-12, Chi hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh tổ chức chương trình “Đêm nhạc tri ân tình đồng đội”. Tham gia đêm nhạc có sự góp mặt của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các liệt sĩ cùng đông đảo nhân dân và các nhà hảo tâm.
Đêm nhạc tri ân tình đồng độiTrao quà tặng cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân gia đình liệt sĩ
Tại đêm văn nghệ, nhiều tiết mục ca múa nhạc, giao lưu đặc sắc đã phần nào tái hiện lại hình ảnh hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến như : Cờ đỏ sao vàng, Chúng tôi là người lính Bác Hồ, Đường chiến thắng, Chúng em là Thanh niên xung phong, Hát về anh…
 
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 15 suất quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình liệt sĩ; trao 20 xe lăn cho các cá nhân và phân hội trên địa bàn tỉnh. 
 
Dịp này, nhiều cá nhân, tổ chức cũng đến và trao quà cho Chi hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ như: Tổng công ty TNHH xây dựng Việt Tiến (21 triệu đồng); Công ty TNHH Hiếu Hằng (5 triệu đồng); Công ty TNHH Thắng Giang và gia đình (5 triệu đồng đồng); Nhóm thiện nguyện Từ Tâm (25 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng). Ngoài ra, tổng số tiền quyên góp được từ các đại biểu, khán giả tham dự đêm nhạc là trên 10 triệu đồng.
Phạm Hà

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm