7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lễ ra quân các đội tuyển dự thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020

- Advertisement -
(Giáo dục) – Chiều 23-12, tại Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ ra quân các đội tuyển tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020. 
Lễ ra quân các đội tuyển dự thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo tặng giấy khen cho các các học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020.
Tham dự kỳ thi năm nay, Quảng Bình có 9 đội tuyển Toán, Hóa học, Sinh học, Vật lý, Văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và Tin học, với 61 học sinh. Trong đó, 4 đội tuyển có 6 học sinh (gồm Vật lý, Hóa học, Tin học và Tiếng Anh); riêng đội tuyển Sinh học có 5 học sinh; các đội tuyển Toán, Lịch sử, Địa lý, Văn mỗi đội có 8 học sinh. Đặc biệt, năm nay, cùng với 59 học sinh của Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, còn có sự góp mặt của 2 học sinh đến từ Trường THPT Lệ Thủy tham gia vào đội tuyển Địa lý. 
 
Phát biểu tại lễ ra quân, đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo thay mặt lãnh đạo ngành ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng ôn luyện của giáo viên và học sinh các đội tuyển dự thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
 
Đồng chí cũng tin tưởng rằng, các em đã được thầy cô giáo chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, bình tĩnh, tự tin, phát huy hết năng lực của mình để làm tốt bài thi đạt kết quả cao nhất, mang niềm vinh dự về cho gia đình, nhà trường và quê hương Quảng Bình.  
Lễ ra quân các đội tuyển dự thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo tặng hoa chúc mừng các đội tuyển.
Tại lễ ra quân, đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đã trao giấy khen và phần thưởng cho 61 học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020. 
 
Thay mặt 61 học sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia do Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức vào cuối tháng 12-2019, em Dương Thanh Trà Mi, lớp 12 Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, thành viên đội tuyển Văn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia; sự hỗ trợ kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT, ban giám hiệu nhà trường và gia đình.
 
“Chúng em xin hứa đem hết khả năng, sáng tạo, trí lực để thu một mùa quả chín ngọt ngào nhất… Chúc các bạn tự tin để hoàn thành bài thi một cách xuất sắc nhất, đúng với thực lực mà các bạn đã rèn giũa và tinh luyện. Ai đủ bản lĩnh và nhiệt huyết sẽ chạm tới được vòng nguyệt quế. Tôi và tất cả các bạn có mặt ở đây đều tin tưởng sẽ làm được kỳ tích…” – Trà Mi tự tin bày tỏ quyết tâm.
Nội Hà

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm