7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tổ chức sự kiện văn hóa để thúc đẩy sự hòa nhập xã hội của người khuyết tật, nạn nhân bom mìn 

- Advertisement -

(Chỉ đạo-Điều hành) – Đó là thông tin tại Quyết định số 4919/QĐ-UBND ngày 20/12/2019 của UBND tỉnh về việc phê duyệt, tiếp nhận viện trợ phi chính phủ nước ngoài do Quỹ Phúc lợi xã hội Eden tài trợ – Dự án Nâng cao năng lực cho nạn nhân bom mìn trẻ tuổi để thúc đẩy các chiến dịch tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn.
Theo đó, Quỹ Phúc lợi xã hội Eden cũng tài trợ 7.450 USD để tổ chức 02 khóa tập huấn về kỹ năng giao tiếp, giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn cho thanh niên là nạn nhân bom mìn, thanh niên khuyết tật và cán bộ địa phương; giao lưu tuyên truyền giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn tại địa phương.

Mục tiêu của Dự án là nâng cao năng lực cho thanh niên là nạn nhân bom mìn và người khuyết tật để giúp họ trở nên chủ động, năng động trong giao tiếp và truyền đạt tốt các thông điệp về giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn. Bên cạnh đó, thông qua tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ nạn nhân bom mìn và thúc đẩy sự hòa nhập xã hội của nạn nhân bom mìn và người khuyết tật.

UBND tỉnh yêu cầu Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh thực hiện việc tiếp nhận, sử dụng nguồn vốn viện trợ trên địa bàn có hiệu quả, đúng quy định của Nhà nước về quản lý, sử dụng viện trợ phi chính phủ nước ngoài và các quy định liên quan khác.

Mai Anh

 

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm