7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII 

- Advertisement -

(*) – Ngày 23/12/2019, đại biểu HĐND tỉnh đã tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII tại nhiều địa phương trong tỉnh.
Tiếp xúc cử tri các xã Đại Trạch, Nam Trạch, Lý Trạch, Nhân Trạch, Hoàn Trạch và thị trấn Nông trường Việt Trung, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm đại biểu Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại biểu Lê Công Toán đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII và tình hình giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân trên địa bàn trong thời gian qua.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri huyện Bố Trạch bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh và huyện trong thời gian qua. Cử tri đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đại biểu HĐND tỉnh, huyện, đồng thời tiếp tục đề xuất, kiến nghị về một số vấn đề như: Tình trạng ruộng bỏ hoang tiếp tục diễn ra bởi nhiều lý do, đề nghị đại biểu HĐND tỉnh, huyện nắm tình hình và có các giải pháp chỉ đạo khắc phục; quan tâm xem xét tăng mức phụ cấp cho cán bộ thôn, xóm; kiểm soát tài nguyên đất đai, việc chuyển nhượng, mua bán bất động sản trên địa bàn; đẩy mạnh phong trào thể thao, thành lập đội bóng đá và có các kế hoạch tham gia các giải thi đấu trong nước; tăng cường quản lý đất nông nghiệp trên địa bàn; đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển; quản lý hiệu quả rừng phòng hộ ven biển…
Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Hoàng Đăng Quang, đại biểu HĐND huyện Bố Trạch và lãnh đạo địa phương đã trực tiếp trả lời một số kiến nghị của cử tri. Các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND tỉnh tập hợp và chuyển cơ quan chức năng giải quyết.

Cùng ngày, tại xã Quảng Tiên, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại biểu Mai Xuân Hạp đã tiếp xúc với cử tri các xã vùng Nam thị xã Ba Đồn. Tại phường Quảng Long, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại biểu Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đại biểu Trần Sơn Tùng đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị xã Ba Đồn. Tại hội trường UBND xã Tây Trạch, tổ đại biểu HĐND tỉnh có đại biểu Trần Phong và các đại biểu HĐND huyện Bố Trạch đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bố Trạch. Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu Phạm Quang Hải, Dương Thị Chanh, Nguyễn Quang Năm, Lê Thuận Văn, Dương Văn Hùng đã tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy tại các điểm tiếp xúc xã Hồng Thủy, Phong Thủy, Ngân Thủy và Văn Thủy.

Hồng Lựu

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm