6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Xe container lật nghiêng vì tránh xe rơ-mooc đi ẩu

- Advertisement -

Tài xế đã phải đánh lái gấp để tránh chiếc xe rơ-mooc không giảm tốc độ khi vào cua, khiến xe container bị lật nghiêng xuống đường.

[fvplayer src=”https://videos.files.wordpress.com/9bkUQTsj/xe-dau-keo-vao-cua-au-gay-hoa-cho-container-di-nguoc-chieu_hd.mp4″ splash=”https://imgs.cdnlinks.com/tqb/uploads/2020/01/xe-dau-keo.jpg”]

Sự việc xảy trên tuyến quốc lộ 12A, đoạn qua địa phận xã Dân Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) và được camera hành trình trên chính xe container gặp nạn ghi lại, cho thấy khi chiếc xe này chuẩn bị đi qua một đoạn góc cua với tầm nhìn bị hạn chế thì tài xế bất ngờ phát hiện một xe tải kéo theo rơ-mooc đi đến từ phía đối diện.

Điều đáng nói là tài xế chiếc xe tải đã không giảm tốc độ khi vào cua, nên khi thấy xe container từ phía ngược chiều đã phanh gấp, khiến cho phần rơ-mooc ở phía sau trượt trên đường và văng về phía xe container.

Để tránh xảy ra va chạm, tài xế xe container đã phải đánh lái gấp để tránh, nên chiếc xe đã lao xuống mương nước ở bên đường. Hậu quả là chiếc xe container bị lật nghiêng xuống đường.

May mắn là không có thiệt hại về người trong vụ việc, nhưng đây là bài học đáng nhớ cho bất cứ ai khi tham gia giao thông: Hãy giảm tốc độ khi vào những đoạn cua khuất tầm nhìn để tránh xảy ra va chạm đáng tiếc với những xe đi ngược chiều.

T.Thủy

Theo: Mạng xã hội Giao thông

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm