4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và tặng quà Tết tại Sơn La

- Advertisement -

* – Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng nhấn mạnh: Sơn La là vùng đất giàu truyền thống cách mạng; từng huy động nhiều sức người sức của cho kháng chiến.

Sáng nay 22/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác của Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La đã phối hợp với huyện Vân Hồ tổ chức Lễ khánh thành Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ xã Xuân Nha và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và tặng quà Tết tại Sơn La
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và tặng quà Tết tại Sơn La.

Công trình được khởi công ngày 12/12/2019, gồm Nhà bia và một số hạng mục phụ trợ khác, tổng diện tích xây dựng trên 330m2.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Tòng Thị Phóng nhấn mạnh: Sơn La là vùng đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng; trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La đã huy động sức người, sức của, chi viện cho tiền tuyến, hàng nghìn người con ưu tú của tỉnh nhà đã lên đường nhập ngũ và tham gia chiến đấu trên khắp các chiến trường trong cả nước. Trong số đó có nhiều người đã để lại một phần xương máu nơi chiến trường và rất nhiều người con ưu tú đã ra đi mãi mãi không bao giờ trở về.

Việc xây dựng nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ tại xã Xuân Nha thể hiện sự tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ của xã Xuân Nha nói riêng, tỉnh Sơn La nói chung đã hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc, cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đáp ứng nguyện vọng của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Xuân Nha.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bà Tòng Thị Phóng đã tặng 50 cờ Tổ quốc cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Nha; các doanh nghiệp tặng 400 suất quà cho các hộ nghèo; 200 chiếc giường tầng và nhiều vật dụng thiết thực cho bà con nghèo.

Trong không khí ấm tình đoàn kết, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác đã tham gia ném còn và chung vui trong vòng xòe đoàn kết cùng bà con các dân tộc huyện Vân Hồ./.

- Advertisement -

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và tặng quà Tết tại Sơn La
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng kết thúc chuyến tham dự APPF-28
* – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã có bài phát biểu quan trọng, khẳng định APPF có vai trò trong việc xây dựng lòng tin trong khu vực.

Nguồn: VOV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm