2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Sharapova chưa chắc trở lại Australia Mở rộng

- Advertisement -

AustraliaSau khi bị loại ở vòng một hôm nay 21/1, nữ tay vợt cựu số một thế giới Maria Sharapova không cam kết sẽ trở lại Australia Mở rộng.

“Tôi không biết nữa, tôi không biết”, Sharapova trả lời khi được hỏi về khả năng quay lại dự Australia Mở rộng 2021. “Mọi thứ đang rất khó khăn với tôi. Rất khó để nói về những gì đã xảy ra trong 12 tháng qua. Thực sự là tôi không chắc mình có quay lại đây hay không. Tôi không cũng chưa biết giải tiếp theo bản thân sẽ đấu là giải nào. Tôi chưa nghĩ về điều đó lúc này”.

Sharapova chưa chắc trở lại Australia Mở rộng

Sharapova từng vô địch Australia Mở rộng 2008. Ảnh: AFP.

Sharapova nghỉ gần nửa năm qua vì chấn thương vai. Ở trận gặp hạt giống số 19 Donna Vekic, Sharapova lép vế trong thế trận đôi công và thua 3-6, 4-6. Tay vợt Nga măc 31 lỗi tự đánh hỏng, so với 17 của đối thủ. Lần thứ ba liên tiếp, Sharapova dừng bước ở vòng một Grand Slam. 

“Năm ngoái, tôi chỉ đánh bảy hay tám giải”, tay vợt số 145 thế giới chia sẻ. “Vậy nên tôi không chắc rằng bản thân có thể dồn tâm trí cho thứ bậc. Đơn giản là tôi đã không thi đấu đủ nhiều vì chấn thương. Tôi cần phải cải thiện điều này. Tôi có thể nói rằng tôi thất bại hôm nay vì chấn thương và những vấn đề khác, nhưng đó không phải tính cách của tôi. Tôi cũng có thể bỏ cuộc, nhưng tôi đã không làm. Dù khó khăn, tôi đã kết thúc trận đấu, bất chấp kết quả không như ý”.

Sau khi bị phát hiện sử dụng doping năm 2016, Sharapova phải rời xa sân đấu 15 tháng. Khi trở lại, “Búp bê Nga” thường xuyên gặp những chấn thương. Năm 2019, tay vợt 32 tuổi chỉ thi đấu 15 trận vì vết đau dai dẳng ở vai. Năm nay, cô mới đấu hai trận và đều thua. Sau thất bại ở vòng một Brisbane International 2020, Sharapova vẫn tự tin hướng đến Australia Mở rộng khi nói rằng “quá khứ truyền cảm hứng cho tôi”. Nhưng cuối cùng, cô bị loại ở vòng một lần đầu tiên sau 10 năm.

- Advertisement -

Nhân Đạt


U23 Châu Á 2020

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm