8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn dự thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019 

- Advertisement -

(*) – Sáng ngày 20/01/2020, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí trong đoàn dự thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và chúc mừng kết quả xuất sắc mà đồng chí Đặng Thái Sơn đã đạt được tại hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh, kết quả này là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Đặng Thái Sơn nói riêng và Đảng bộ tỉnh Quảng Bình nói chung. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn đồng chí Đặng Thái Sơn tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm của mình với đội ngũ báo cáo viên các cấp trong toàn tỉnh để góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động báo cáo viên, hoạt động tuyên truyền miệng trong thời gian tới.

Được biết, trước đó, tại hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019 diễn ra trong 02 ngày 14 và 15/01/2020 tại Thủ đô Hà Nội, vượt qua 20 báo cáo viên xuất sắc được lựa chọn trong tổng số 138 thí sinh dự thi tại hội thi các khu vực I, II và III trong suốt 05 tháng qua, thí sinh Đặng Thái Sơn, báo cáo viên Đảng bộ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình, thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại diện cho tỉnh Quảng Bình đã xuất sắc giành giải Nhất.

Hồng Lựu

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm