7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lãnh đạo TP Đồng Hới thăm các đơn vị trực Tết

- Advertisement -

Đồng chí Lê Văn Phúc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố vừa đến thăm và chúc Tết một số đơn vị trực Tết trên địa bàn.

Lãnh đạo TP Đồng Hới thăm các đơn vị trực Tết
Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy tặng quà Tết
cho Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Đồng Hới.

Lãnh đạo thành phố đã đến thăm các đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Đồn Biên phòng Nhật Lệ, Công an thành phố,  Đội Vệ sinh môi trường thuộc Ban quản lý chợ Đồng Hới, Bệnh viện đa khoa Đồng Hới, Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, Đội Vệ sinh môi trường thuộc Công ty CP Môi trường và phát triển đô thị Quảng Bình, Đại đội pháo 37 ly dân quân thường trực thành phố Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố Đồng Hới chúc cán bộ, viên chức, nhân viên, người lao động, chiến sỹ các đơn vị Công an, Bộ đội năm mới mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng thành phố đảm bảo các hoạt động để nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Lãnh đạo thành phố cũng đề nghị các đơn vị duy trì nghiêm chế độ trực, chủ động nhân lực, phương tiện khi có tình huống xảy ra. Riêng đối với các đơn vị Công an, Quân sự phải chủ động xây dựng các phương án đối với những tình huống có thể phát sinh để kịp thời giải quyết nhằm giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đảm bảo cho người dân vui Xuân, đón Tết. Đồng thời, lưu ý lãnh đạo các đơn vị quan tâm tổ chức vui Xuân, đón Tết cho những người có lịch trực đảm bảo tiết kiệm, vui tươi, phấn khởi.                     

                     

CTV Lê Cúc (Đài TT-TH Đồng Hới)

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm