6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thấy chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ vẫn ung dung lái xe về nhà, vậy mà 30 phút sau vẫn khiến chồng phải van xin trước "đòn ghen" không cần dùng sức

- Advertisement -

Thấy chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ vẫn ung dung lái xe về nhà, vậy mà 30 phút sau vẫn khiến chồng phải van xin trước "đòn ghen" không cần dùng sức

Với mỗi người phụ nữ, có lẽ không có gì khiến họ đau đớn bằng tận mắt chứng kiến chồng ôm ấp một người đàn bà khác vào nhà nghỉ. Trong hoàn cảnh ấy, 10 người thì phải có tới 9 người sẽ xông thẳng tới đánh ghen chồng với tinh thần “lành làm gáo, vỡ làm muôi”, miễn phải cho anh ả 1 trận tơi bời cho bõ uất. Song cô vợ trong bài chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây lại có “đòn ghen” cực hiểm, chẳng cần ồn ào, không phải lộ diện mà vẫn khiến chồng run như cầy sấy quay về.

Cô vợ tâm sự: “Ngẫm lại mới thấy đời đúng là không nói trước được điều gì các chị ạ, nhất là chuyện tình cảm. Cách đây vài ngày, nhắc tới chồng em vẫn còn tự tin vỗ ngực khẳng định, hắn lúc nào cũng yêu em. Song giờ thì em vỡ mộng thật rồi, hóa ra tất cả chỉ là giả dối hết.

Thấy chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ vẫn ung dung lái xe về nhà, vậy mà 30 phút sau vẫn khiến chồng phải van xin trước "đòn ghen" không cần dùng sức

Ảnh minh họa

Ngày yêu, lúc dẫn hắn về ra giới thiệu với gia đình em đã bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Phần vì bố em bảo hai đứa tuổi không hợp, phần nữa khi đó hắn cũng chưa có nghề ngỗng gì ổn định nên bố em không muốn giao con gái cho. Sau em phải dùng tới bài khóc lóc vật vã rồi nhịn ăn đấu tranh thì bố mẹ mới miễn cưỡng cho hai đứa lấy nhau.

Sau cưới, cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng tạm ổn. Nói chung hắn tỏ ra biết sống có trách nhiệm, biết quan tâm tới vợ con. Tuy ban đầu bố em không đồng ý nhưng sau khi về làm người một nhà thì ông nâng đỡ hắn hết mực. Từ tay nhân viên sale suốt ngày lo sốt vó chạy số, hắn được bố em xin cho vào làm quản lý kinh doanh của một công ty chuyên sản xuất đồ nhựa, lương tháng cũng 15, 16 triệu. Nhà cửa chưa có thì bố mẹ em cho mượn căn chung cư ông bà mua năm ngoái. Thực ra bố mẹ nói cho mượn nhưng em biết kiểu gì họ cũng sẽ sang tên cho em. Chẳng qua họ muốn hắn phải phấn đấu, chứ để ỉ vào nhà vợ nhiều quá không hay.

Không phải em cậy công cậy sức gì nhưng đúng là sau khi lấy em hắn được đổi đời hẳn. Chính miệng hắn cũng thừa nhận điều đó, miệng còn xoen xoét bảo cả đời không bao giờ phụ em với nhà ngoại. Nghe lão thề thốt rót mật vào tai em cũng tin sái cổ chứ.

Mãi cho đến hôm qua, trên đường đi làm, đúng đến đoạn dừng đèn xanh đèn đỏ cách công ty 1 đoạn khoảng hơn km, thế nào em lại nhìn sang đường thì tối mắt thấy chồng đang ôm một đứa con gái đi vào nhà nghỉ. Thật sự lúc ấy người em muốn nổ tung, cảm giác vừa đau vừa vỡ mộng về chồng.

- Advertisement -

Ban đầu em tính phi luôn xe sang đường tóm sống chúng nhưng nghĩ làm ầm ĩ chỉ tổ dại mặt mình trước chứ đàn ông mà đã phải lòng gái rồi chắc gì đã cần vợ. Nghĩ thế, em mắm môi mắm lợi cắm cổ phi xe về với con trước đã.

Tới nhà, em gấp hết quần áo của hắn cho vào vali rồi thuê grab chở đúng tới địa chỉ nhà nghỉ hắn đang ‘lăn lộn’ với con kia. Bấm thời gian grab đi mất tầm 20p thì tới nơi. Lúc ấy em gọi điện cho hắn bảo: ‘Mây mưa với nó xong thì xuống quầy lễ tân lấy đồ nhé. Tôi ship tới cho anh rồi đó, khỏi phải về nhà. Mai tôi sẽ gửi đơn ly hôn cho anh ký’.

Ảnh minh họa

Nói xong em cúp máy. Đúng dự đoán 30 phút sau hắn cuống cuống ôm đồ về van xin em tha thứ. Hắn bảo hắn trót dại chỉ là vui chơi qua đường với con kia chứ không có tình cảm gì, Hắn còn yêu và không muốn để mất em.

Nói thật tới giờ này em cũng không thể tin nổi hắn nữa, em thật sự không biết hắn sợ mất em thật hay sợ mất người ‘bảo kê’ cho cuộc đời hắn. Đêm qua em nhất quyết không cho hắn vào nhà thế mà hắn gan lì ngồi cửa suốt đêm đợi vợ. Sáng thấy em mở cửa đi làm, hắn vội van xin tiếp nhưng em kệ. Nói chung chắc em sẽ chưa ly hôn song kiểu gì em cũng hành cho hắn ra bã. Để nếu hắn biết cần em chứ em buông lúc nào cũng được”.

Theo dõi hết câu chuyện của cô vợ trên, mọi người đều khen cô bình tĩnh, xử trí văn minh đúng kiểu phụ nữ hiện đại “động thủ, không động chân tay”. Đồng thời mọi người cũng chỉ trích anh chồng của cô bội bạc. Thời gian này cô nên thử thách chồng một chút nếu còn yêu, anh ta thật sự hối cải thì cô hãy tha thứ bằng không cứ chia tay trong hòa bình, văn minh nhất. Bởi tương lai của cô còn dài, không việc gì phải chôn vùi cuộc đời mình bên 1 người chồng bội bạc.

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show(‘admzonek1broje0’) });

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm