6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thăm Tết các đơn vị thi công, giám sát trên công trường đường dây 500kV mạch 3

- Advertisement -
(Xã hội) – Ngày 13-1, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã thăm Tết, tặng quà động viên đơn vị thi công, giám sát thuộc Dự án đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng-Quảng Trạch-Dốc Sỏi-Pleiku 2 tại các vị trí thi công trên địa bàn tỉnh ta.
Thăm Tết các đơn vị thi công, giám sát trên công trường đường dây 500kV mạch 3Lãnh đạo của EVNNPT đến thăm và tặng quà cho các đơn vị thi công tại các vị trí cột ở thị trấn Nông trường Việt Trung
Theo đó, lãnh đạo của EVNNPT đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị thi công, giám sát tại các vị trí cột ở xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa; thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch; xã Kim Thủy huyện Lệ Thủy. Trong dịp này, EVNNPT cũng đã tặng quà Tết cho bà con xã Kim Thủy với số tiền 50 triệu đồng, tổ chức gói bánh chưng, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ với công nhân và bà con dân bản.
 
Việc thăm hỏi, chúc tết đã trở thành hoạt động thường niên của EVNNPT nhằm hiểu thêm về điều kiện, môi trường làm việc, đời sống, tình hình sản xuất kinh doanh của công nhân viên; động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành công việc đúng kế hoạch.    
Thăm Tết các đơn vị thi công, giám sát trên công trường đường dây 500kV mạch 3EVNNPT tổ chức gói bánh chưng tặng cho bà con xã Kim Thủy.
Dự án đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng-Quảng Trạch-Dốc Sỏi-Pleiku 2 là công trình trọng điểm Quốc gia do EVNNPT làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Sông Đà 11 là nhà thầu xây lắp. Dự án được khởi công tháng 12-2018, dài trên 740 km, 1.606 vị trí cột chạy qua 9 tỉnh thành phố và dự kiến hoàn thành vào tháng 6-2020.
X.V

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm