7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Năm thứ 10 liên tục, tai nạn giao thông giảm sâu trên cả 3 tiêu chí

- Advertisement -

Ngày 14/1/2020, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Quảng Bình: Năm thứ 10 liên tục, tai nạn giao thông giảm sâu trên cả 3 tiêu chí
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng trao bằng khen cho các tập thể.
(Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Năm 2019, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cơ bản được giữ vững. 

Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nên tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh tiếp tục giảm sâu trên cả 3 tiêu chí. Đây là năm thứ 10 liên tục tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình giảm sâu trên cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Với mục tiêu giảm tai nạn giao thông từ 5-10% trong năm 2020, tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2019. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề ” Đã uống rượu, bia – không lái xe” và là năm đầu tiên thực hiện Nghị 100/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong năm 2020, đồng chí yêu cầu các ban, ngành, địa phương, đơn vị trên cơ sở kế hoạch Năm an toàn giao thông tăng cường thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp theo chuyên đề, có trọng tâm, trọng điểm, xử lý các điểm đen về giao thông. Các lực lượng chức năng liên quan tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Trước mắt tập trung bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội xuân 2020, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2019.

Lê Mai

- Advertisement -

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm