5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

- Advertisement -

Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh vừa đến đến thăm và tặng quà cho các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Trao quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà cho các hội viên người cao tuổi
có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến chúc Tết các gia đình hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Nam Hóa, Đức Hóa, Mai Hóa (huyện Tuyên Hóa); thị trấn Quy Đạt, xã Xuân Hóa và xã Yên Hóa (huyện Minh Hóa).

Tại những nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực học tập, lao động và hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tặng 26 suất quà cho các gia đình hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hà Nhi

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm