5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

- Advertisement -

Ngày 15/1, đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại hai huyện Bố Trạch, Quảng Ninh và đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Tại huyện Bố Trạch, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho gia đình liệt sỹ Nguyễn Văn Lương, nguyên Trung đội trưởng Đồn Biên phòng Roòn, ở thôn Nam Bắc, xã Nhân Trạch; gia đình đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, nguyên UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ở xã Vạn Trạch; đồng chí Hồ Bổng, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, ở thị trấn Hoàn Lão. Tại huyện Quảng Ninh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho gia đình đồng chí Bùi Nghĩa, nguyên UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ở xã Gia Ninh; thăm, tặng quà cho các đồng chí đảng viên trên 70 năm tuổi Đảng là ông Nguyễn Đức Thế, ở thôn Cổ Hiền, xã Hiền Ninh và ông Lê Thanh Chương, ở thôn Tây, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh. 

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Công Huấn tặng quà
vợ chồng đồng chí Nguyễn Đức Thế, ở thôn Cổ Hiền, xã Hiền Ninh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, ghi nhận những cống hiến to lớn của các liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và những đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn, thân nhân liệt sỹ, gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động để xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng thời, chúc các gia đình đón một cái Tết cổ truyền ấm áp và vui tươi.

Đến thăm và chúc Tết đội ngũ lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, đồng chí Nguyễn Công Huấn đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được trong công tác điều trị, khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ để xây dựng hình ảnh Bệnh viện theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Bên cạnh đó, Bệnh viện cần có kế hoạch cụ thể để phục vụ tốt cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong dịp Tết. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc đội ngũ lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện nhiều sức khỏe và đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và chúc Tết
đội ngũ lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu của Bệnh viện với mong muốn các bệnh nhân nỗ lực cố gắng, vượt qua nỗi đau để chiến thắng bệnh tật.

 

- Advertisement -

Trung Đức

Nguồn: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm