6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Federer cùng nhánh Djokovic ở Australia Mở rộng

- Advertisement -

AustraliaHai tay vợt Roger Federer và Novak Djokovic sẽ đối đầu ở bán kết nếu cùng thắng năm vòng trước đó tại Australia Mở rộng 2020.

Federer và Djokovic đều chạm trán đối thủ giao bóng mạnh ở vòng một. Trong khi “Tàu tốc hành” gặp Steve Johnson, Djokovic đối đầu Jan-Lennard Struff.

Federer cùng nhánh Djokovic ở Australia Mở rộng

Federer không dự giải chuẩn bị nào trước thềm Australia Mở rộng. Ảnh: EPA.

Nhánh đấu của Federer được đánh giá là không dễ dàng. Ở vòng hai, hạt giống số ba nhiều khả năng gặp tay vợt đang lên Filip Krajinovic – đồng hương Serbia của Djokovic. Ở vòng ba, Federer có thể gặp Hubert Hurkacz hoặc John Millman – người từng hạ anh ở Mỹ Mở rộng 2018. Đến vòng bốn, tay vợt Thụy Sĩ có khả năng gặp hạt giống số 13 Denis Shapovalov hoặc [18] Grigor Dimitrov. Nhánh tứ kết của Federer lại khá dễ thở, với sự hiện diện của [8] Matteo Berrettini hay [12] Fabio Fognini.

Djokovic không gặp nhiều khó khăn cho đến khi gặp [14] Diego Schwartzman hoặc [24] Dusan Lajovic ở vòng bốn. Nếu thắng, tay vợt số hai thế giới có thể đụng [9] Roberto Bautista Agut hoặc [6] Stefanos Tsitsipas ở tứ kết. 

Federer cùng nhánh Djokovic ở Australia Mở rộng

- Advertisement -

Djokovic từng bảy lần vô địch Australia Mở rộng. Ảnh: EPA.

Rafael Nadal thì gặp đối thủ Bolivia, Hugo Delien ở vòng đấu. Đến vòng ba, hạt giống số một nhiều khả năng gặp đồng hương [27] Pablo Carreno Busta. [23] Nick Kyrgios hoặc [16] Karen Khachanov chờ Nadal ở vòng bốn. [5] Dominic Thiem là đối thủ lớn nhất mà Nadal có thể gặp ở tứ kết. Nếu vào bán kết, Nadal có thể tái ngộ [4] Daniil Medvedev – người chung nhánh tứ kết với [7] Alexander Zverev.

Sự vắng mặt khiến khán giả chủ nhà tiếc nuối mang tên Alex De Minaur. Tay vợt số 21 thế giới, sau khi suýt thắng Nadal ở ATP Cup, phải rút lui khỏi Australia Mở rộng vì chấn thương cơ bụng.

Australia Mở rộng khởi tranh ngày 20/1 và kết thúc ngày 2/2. Năm nay, giải tăng quỹ thưởng lên gần 50 triệu USD. Nhà vô địch nhận 2,86 triệu còn tay vợt bị loại ở vòng đầu nhận 62.334 USD. Đây sẽ là lần thứ 108 giải được tổ chức, và là lần thứ 52 trong Kỷ nguyên Mở. ĐKVĐ đơn nam là Novak Djokovic. 

Các cặp tứ kết tiềm năng:

[3] Federer – [8] Berrettini

[2] Djokovic – [6] Tsitsipas

[1] Nadal – [5] Thiem

- Advertisement -

[4] Medvedev – [7] Zverev

Nhân Đạt


U23 Châu Á 2020

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm