6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lệ Thủy: Tổ chức thăm, chúc Tết cán bộ và nhân dân các xã miền núi

- Advertisement -
(Thời sự) – Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, ngày 17-1, huyện Lệ Thủy đã tổ chức thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại các xã miền núi và nhân dân nơi đây.
Lệ Thủy: Tổ chức thăm, chúc Tết cán bộ và nhân dân các xã miền núiĐồng chí Lê Văn Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà cho xã Kim Thủy
Thường trực Huyện ủy cùng các đoàn công tác đã đến thăm các xã miền núi Kim Thủy, Ngân Thủy và  Lâm Thủy. Cùng đi còn có đại diện các cơ quan, ban, ngành trong huyện.
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã nghe các địa phương báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống của bà con đồng bào dân tộc trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo huyện biểu dương cán bộ và nhân dân 3 xã miền núi đã vượt qua nhiều khó khăn, chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, đoàn kết phấn đấu vươn lên trong phát triển kinh tế, xây dựng bản làng văn hoá. Dịp này, lãnh đạo huyện, các cơ quan, đoàn thể đã kiểm tra công tác chuẩn bị Tết, tặng nhiều suất quà cho bà con, đặc biệt là các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn. 
 
Thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ các đồn biên phòng và Đoàn Kinh tế Quốc phòng 79 – Binh đoàn 15 đóng trên địa bàn, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đoàn công tác động viên các cán bộ, chiến sỹ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ bảo vệ biên giới của Tổ quốc; tích cực phối hợp với nhân dân trên địa bàn đóng quân giữ gìn tốt an ninh trật tự, an ninh biên giới trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
 
Đây là hoạt động hàng năm của huyện Lệ Thủy, diễn ra vào ngày 23 tháng Chạp nhằm chia sẻ khó khăn với bà con, tạo sự gắn kết giữa cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp với bà con nhân dân. 
X.V

Nguồn: Bao Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm