6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng cao

- Advertisement -
(Thời sự) – Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3-2-1930 – 3-2-2020), ngày 18-1, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến viếng, dâng hương tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; thăm và chúc Tết các đảng viên có tuổi Đảng cao trên địa bàn huyện Lệ Thủy. 
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dâng hương tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Cùng đi có Thường trực Huyện ủy Lệ Thủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội. 
 
Tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở thôn An Xá, xã Lộc Thủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã kính cẩn dâng hương lên bàn thờ Đại tướng; ghi sổ lưu niệm bày tỏ lòng tri ân, ngưỡng mộ đối với vị tướng tài ba của dân tộc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình “hai giỏi” đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.  
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Trần Thắng ghi sổ lưu niệm tri ân công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.
Cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Văn Chính (95 tuổi) ở thôn Thuận Trạch, xã Mỹ Thủy, thương binh ¼, đảng viên 73 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Thị Sướt (92 tuổi) ở thôn Phú Hòa, xã Phú Thủy, đảng viên 71 năm tuổi Đảng.  
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà Tết cho đồng chí Nguyễn Thị Sướt, đảng viên 71 năm tuổi Đảng.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đảng viên và gia đình; bày tỏ niềm tri ân với những cống hiến của các đảng viên trong công cuộc đấu tranh giành lại nền độc lập cho dân tộc và dựng xây quê hương.
 
Đồng chí nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên trên 70 năm tuổi Đảng là những tấm gương sáng mà thế hệ cháu con sẽ mãi học tập và noi theo; kiên trung một lòng theo lý tưởng của Đảng để xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh và hội nhập với thế giới. 
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà Tết cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chính, đảng viên 73 năm tuổi Đảng.
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các đảng viên và gia đình đón năm mới sum vầy, hạnh phúc.  
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đi thăm và chúc Tết các đồng chí đảng viên tuổi Đảng cao trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đảng viên có tuổi Đảng cao, xứng đáng với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.
Nội Hà
 
. Chiều ngày 18-1, đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm các đảng viên trên 70 năm tuổi Đảng ở huyện Tuyên Hóa.
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm các đảng viên có tuổi Đảng caoĐồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy trao quà cho đảng viên Trần Lương ở xã Mai Hóa, Tuyên Hóa
Đồng chí đã đến thăm, tặng quà cho hai đảng viên: Trần Lương (xã Mai Hoá); Lê Thị Liên (xã Tiến Hoá) đều ở huyện Tuyên Hoá là những đảng viên 71 năm tuổi Đảng. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đinh Công Hải đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Đinh Công Hải chúc các gia đình đón năm mới hạnh phúc và đầm ấm.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa của cấp ủy đảng nhằm tri ân và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên có tuổi Đảng cao nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đ.N

Nguồn: Bao Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm