8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Công an xã Quảng Lộc nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng trộm tài sản

- Advertisement -

Sau hơn 10 giờ xảy ra vụ việc, Công an xã Quảng Lộc đã nhanh chóng điều tra làm rõ vụ trộm tài sản nhà dân, góp phần ổn định tình hình ANTT tại địa phương.

Vào khoảng 20h ngày 16-1, tại nhà ở của anh Nguyễn Văn Thời, thuộc thôn Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn khi cả gia đình đều đi lễ nhà thờ thì bị kẻ gian đã đột nhập lấy trộm 01 con lợn đất (lợn tiết kiệm) bên trong có khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Quảng Lộc đã khẩn trương tiến hành công tác điều tra, truy xét và lên danh sách đối tượng nghi vấn. Đến trưa ngày 17-01, sau khi rà soát nhiều đối tượng Công an xã Quảng Lộc đã xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Ngọc Chương (SN2002, trú tại thôn Vĩnh Phước, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn, là học sinh lớp 12) và tiến hành triệu tập làm việc.

Công an xã Quảng Lộc nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng trộm tài sản
Đối tượng Nguyễn Ngọc Chương.

Bước đầu đấu tranh, Nguyễn Ngọc Chương quanh co, khai báo gian dối, đưa ra các thông tin sai sự thật, gây khó khăn cho công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 17h cùng ngày đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình tại nhà anh Nguyễn Văn Thời. Tổng cộng số tiền trộm được là trên 9 triệu đồng, trong đó Nguyễn Ngọc Chương đã sử dụng 300.000 đồng để mua 03 viên ma túy tổng hợp về sử dụng, sử dụng số tiền 720.000 đồng để mua thẻ cào điện thoại về nộp tiền để chơi game và số tiền 8 triệu đồng đối tượng mang cất dấu tại nhà.

Công an xã Quảng Lộc nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng trộm tài sản
Đối tượng Nguyễn Thị Loan.

Trước đó, vào ngày 6-1, tại gia đình bà Phạm Thị Thảo, trú tại thôn Phú Trịch, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn kẻ gian đã đột nhập lấy trộm 2,4 triệu đồng. Sau gần 9 giờ đồng hồ, Công an xã Quảng Lộc đã xác định đối tượng gây ra vụ trộm là Nguyễn Thị Loan (SN1976, trú tại thôn Phú Trịch, xã Quảng Lộc). Công an xã Quảng Lộc đã thu hồi được tang vật liên quan đến các vụ trộm và hoàn tất hồ sơ chuyển giao vụ việc, đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Ba Đồn thụ lý theo thẩm quyền.

Được biết, sau khi bố trí lực lượng Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn TX. Ba Đồn tình hình ANTT tại các địa bàn cơ sở được đảm bảo ổn định, hoạt động phạm tội liên quan đến trộm tài sản, ma túy, gây rối TTCC và các hành vi vi phạm về pháo đã giảm hẳn, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

                Trần Tuấn

 

- Advertisement -

 

 

 

Nguồn: Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm