5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020

- Advertisement -

(Thời sự) – Sáng nay, 22-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. 

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu: Những kết quả đạt được trong năm 2019 sẽ là tiền đề để tạo khí thế, niềm tin mới cho Quảng Bình tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm mới.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang vui mừng điểm lại những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh Quảng Bình trong năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh: Những kết quả đạt được trong năm 2019 sẽ là tiền đề để tạo khí thế, niềm tin mới cho Quảng Bình tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm mới.

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Bước sang năm 2020, năm cuối cùng thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các cấp, ngành, địa phương và toàn thể nhân dân sẽ đoàn kết một lòng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc – phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tạo thế và lực để bứt phá trên tất cả các lĩnh vực trong năm cuối cùng thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

- Advertisement -

Gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020Chương trình văn nghệ chào mừng

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí lãnh đạo chủ chốt cùng gia đình đón một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

N.Mai

Nguồn: Bao Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm