6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đi chợ sắm ông Công lại bắt quả tang chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ gọi kẻ thứ 3 ra cho xem đoạn clip mà cô ả vội vàng trở mặt với người tình

- Advertisement -

Đi chợ sắm ông Công lại bắt quả tang chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ gọi kẻ thứ 3 ra cho xem đoạn clip mà cô ả vội vàng trở mặt với người tình

Tin rằng bất cứ người vợ nào phải tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp người đàn bà khác vào nhà nghỉ cũng khó lòng giữ được bình tĩnh. Vậy nhưng cô vợ trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây lại có cách xử lý tình huống hoàn toàn khác biệt, ra tay nhẹ mà vẫn đau khiến kẻ thứ 3 vỡ mộng, còn chồng ê chề nhận sai.

Cô vợ tâm sự: “Nói thật, nếu không phải vì con thì đúng là em giã từ cuộc hôn nhân nước mắt nhiều hơn tiếng cười này lâu rồi. ‘Vì cây dây quấn’ thôi chứ em nản lắm rồi các chị ạ.

Em với hắn yêu nhau gần năm thì em có bầu, vậy là cưới. Lúc yêu hắn quan tâm chiều chuộng em lắm nhưng chỉ 2 tháng sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân em đã vỡ mộng nhận ra con người thật của hắn hoàn toàn không hề ‘đàng hoàng’ như những gì hắn thể hiện ngày yêu.

Đi chợ sắm ông Công lại bắt quả tang chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ gọi kẻ thứ 3 ra cho xem đoạn clip mà cô ả vội vàng trở mặt với người tình

Ảnh minh họa

Ban đầu em cũng không biết vì lúc nào hắn cũng tỏ ra yêu chiều, tâm lý với em. Chỉ cho tới buổi trưa hôm ấy, vô tình đi ngang qua công ty hắn, em tính rẽ vào rủ hắn đi ăn trưa. Ai ngờ vừa tới cổng đã thấy chồng đứng gỡ 2 ả đàn bà đang túm tóc, xé váy nhau giữa đường không khác gì hai con gà trọi. Đứng lặng người 1 lúc em mới ớ người hiểu ra đó là 2 ả bồ không hẹn mà gặp cùng tới tìm hắn đi ăn, chạm trán mới lao vào ‘chiến’ nhau.

Sau vụ đó, hắn mất mặt quá phải xin nghỉ việc. Em thì vỡ mộng hoàn toàn về chồng.

Sau lần đó hắn tỏ ra ăn năn hối lỗi, không thấy gái gú chơi bời nữa. Thi thoảng em vẫn lướt vào điện thoại, máy tính của hắn kiểm tra mà không thấy có gì mờ ám.

- Advertisement -

Nói chung em cũng chưa hẳn đã tin lại hắn nhưng thôi tạm thời thấy sóng yên biển lặng vậy cũng mừng.

Vậy mà hôm qua đi làm về em tranh thủ rẽ vào chợ mua mấy bộ ông Công ông Táo tính để mai 23 thắp hương ai ngờ gần tới cổng chợ em lại tối mắt thấy chồng đang ôm đàn bà khác từ nhà nghỉ đi ra. Nhìn chúng ôm eo bá cổ nhau tình tứ mãn nguyện mà em sôi máu.

Căm tới cổ, em muốn xông lại túm 2 kẻ khốn ấy cho một trận nhưng cúi xuống nhìn bụng mình đã to vượt mặt. Con vẫn trườn đạp lệch cả bụng nên em lại phải hít sâu thở nhẹ lấy lại bình tĩnh.

Nghĩ giờ mà chạy lại đánh ghen, có khi còn chưa động được tới chúng nó đã bị hất ngược ra xa thì con em nguy mất. Vậy là thôi, em bỏ luôn ý tưởng đánh ghen mà nhẹ nhàng tiến tới mặt đôi gian phụ dậm phụ cười hớn hở: ‘Mây mưa xong mãn nguyện nhỉ. Xong rồi thì sang quán cà phê bên kia tôi mời hai người tách trà cho lại sức’.

Thằng chồng em bất ngờ thấy vợ, mặt mũi tái xám. Con bồ của nó mới ‘hãm’, em đoán chắc được chồng em rót mật, hứa hẹn nhiều nên nó vênh váo lắm: ‘Chị thấy đấy, giờ anh ấy có xem chị ra gì đâu. Tốt nhất chị nên tự rút lui cho khỏi nhục’.

Thật chứ nghe nó nói mà em chỉ muốn tạt cho nó vài cái bạt tai nhưng xem cái thái độ của chồng thì em hiểu tốt nhất không nên động chân động tay làm gì. Chạm tới con kia chắc chắn chồng em sẽ lên cơn sĩ gái táng vợ cũng nên.

Vậy là em lấy điện thoại mở đoạn clip em quay cách đấy mấy tháng cho cô ta xem: ‘Đấy, em xem cho kỹ đi rồi tự mà ước lượng xem bao giờ thì tới lượt em bị chồng chị thải. Nói thật với em, mấy cái cảnh như này chị quen mắt rồi nên chẳng có gì sốc hay ghen tuông. Mới có vài tháng mà anh ta đã thay tới từng ấy người tình, liệu em được mấy bữa?’.

Ả nhìn đoạn clip hai cô người tình trước của hắn xâu xé nhau giữa đường mà tái mặt quay sang nhìn hắn hét: ‘Anh đúng là loại ngựa hoang’.

- Advertisement -
Đi chợ sắm ông Công lại bắt quả tang chồng ôm bồ vào nhà nghỉ, vợ gọi kẻ thứ 3 ra cho xem đoạn clip mà cô ả vội vàng trở mặt với người tình

Ảnh minh họa

Táng cho hắn thêm cái bạt tai, cô ta vùng vằng xách tui đi. Hắn đứng ú ớ hết nhìn theo người tình thì nhìn vợ. Hắn không thể ngờ trận ‘bạo loạn’ do 2 cô người tình của hắn gây ra mấy tháng trước đã được em quay lại.

Hôm ấy hắn van nài em các kiểu nhưng em chưa bỏ qua. Em viết đơn mà hắn không chịu ký nên tạm thời em xách đồ về ngoại ở. Bố mẹ khuyên em vì con mà suy nghĩ lại cho hắn cơ hội sửa sai, kiểu đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Thật sự tới giờ này em rối trí quá, chưa biết nên tính sao nữa các chị ạ“.

Nghe chị vợ tâm sự, hầu hết mọi người đều đồng cảm với cô cũng như bất bình với lối sống trăng hoa, thiếu trách nhiệm của người chồng. Họ động viên cô đừng suy nghĩ nhiều, cố gắng tĩnh tâm suy xét cho thật kỹ về tình cảm của cô và người chồng kia. Nếu thật sự chồng cô thay đổi thì hãy tha thứ còn lại không nên miễn cưỡng gắn bó với 1 người thiếu trách nhiệm chỉ vì con. Bởi con cô sẽ chỉ hạnh phúc khi bố mẹ chúng hạnh phúc thật sự.

admicroAD.unit.push(function () { admicroAD.show(‘admzonek1broje0’) });

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm