8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Tuần tra đêm cùng lực lượng 141-QB

- Advertisement -

[fvplayer src=”https://videos.files.wordpress.com/R6BAPrZ8/tuan-tra-dem-cung-luc-luong-141-qb_hd.mp4″ splash=”https://imgs.cdnlinks.com/tqb/uploads/2020/02/tuan-tra-dem-cung-141-qb-1.jpg”]

Gần 2 tháng nay, hằng đêm, trên khắp nẻo đường, ngõ phố tỉnh Quảng Bình, người dân dễ dàng bắt gặp lực lượng kiểm tra liên ngành mang tên “141-QB”, gồm thành phần là Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Cảnh sát cơ động. Trong lúc những người dân đang yên giấc thì họ lại chia thành các ca trực, hoạt động từ 19h tối đến rạng sáng hôm sau nhằm đảm bảo ANTT, giữ gìn bình yên cho địa bàn.

Lực lượng 141-QB được trang bị đầy đủ các phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ để thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, tấn công, trấn áp các loại tội phạm trên các tuyến giao thông đường bộ vào tất cả các ngày, đêm trong tuần, kịp thời phát hiện, trấn áp, ngăn chặn, xử lý nghiêm các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh.

Có thể thấy quyết định thành lập 141QB đã tạo được bước đột phá và thể hiện quyết tâm cao của địa phương trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương.

Tuần tra đêm cùng lực lượng 141-QBQuyết định thành lập tổ liên ngành “141-QB” đã quy định khá rõ ràng và bổ sung theo hướng tăng thêm các lực lượng phối hợp với nhau trong công tác TTKS. Đây cũng là thông điệp mạnh mẽ của chính quyền, nhân dân Quảng Bình thể hiện sự quyết liệt, không khoan nhượng với bất cứ loại tội phạm nào.

Các lực lượng tuần tra liên ngành 141QB sẽ tiếp tục dựa vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhân dân, linh hoạt, nhạy bén hơn trong công tác tuần tra khép kín địa bàn để thực hiện ngày càng tốt hơn, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quyết tâm lập thêm nhiều chiến công mới, góp phần đem lại bình yên cho địa bàn, vì cuộc sống yên vui và hạnh phúc của nhân dân…

Nguồn tin: ANTV

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm