6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội điểm ở Lệ Thủy 

- Advertisement -

 (*) – Ngày 11/02/2020, đồng chí Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đoàn công tác đã có buổi làm việc, kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội điểm của Đảng bộ xã An Thủy, huyện Lệ Thủy.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã An Thủy đã báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã An Thủy lần thứ XXV. Đây là một trong hai Đảng bộ được Huyện ủy Lệ Thủy chọn tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trong thời gian qua, thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của cấp trên về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đảng ủy xã An Thủy đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền; chỉ đạo hoàn thành Đại hội của 13 tổ chức Đảng trực thuộc theo kế hoạch; tiến hành xây dựng các văn kiện và công tác nhân sự cho Đại hội bảo đảm số lượng, cơ cấu hợp lý.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận công tác chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ xã An Thủy; đồng thời yêu cầu Đảng bộ xã An Thủy bảo đảm các bước chặt chẽ theo yêu cầu đề ra; chú trọng việc mở rộng thành phần góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị để có sự đổi mới, nhất là các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – xã hội; bảo đảm đúng quy trình, tiêu chuẩn chính trị công tác nhân sự, cơ cấu và giới thiệu được những người có đức, có tài, có uy tín, triển vọng, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đặng Hà

Nguồn: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm