6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CSGT Quảng Bình phát khẩu trang phòng dịch cho hàng ngàn lái xe

- Advertisement -

Hàng ngàn chiếc xe được lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đón dừng, rồi phát miễn phí khẩu trang y tế để phòng, chống virus corona khiến cánh tài xế hết sức bất ngờ, vui vẻ tiếp nhận.

Chiều 5-2, Thượng tá Trần Đức Dương – Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết cùng ngày, lực lượng của đơn vị đã phát miễn phí hơn 3.000 khẩu trang y tế loại 3 lớp bảo đảm tiêu chuẩn cho tài xế tham gia giao thông trong bối cảnh đại dịch virus corona hoành hành.

CSGT Quảng Bình phát khẩu trang phòng dịch cho hàng ngàn lái xe

Nhiều chiếc xe được chặn lại không phải để xử lý vi phạm giao thông mà được CSGT phát miễn phí khẩu trang y tế nhằm phòng, chống dịch virus corona

Trong sáng cùng ngày, các tổ CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phân bổ về các điểm, chốt trên các tuyến đường và thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bình thường.

Tại các chốt, cánh tài xế và người dân hết sức bất ngờ bởi nhiều xe được chặn lại, dù trong số đó không có dấu hiệu vi phạm luật giao thông đường bộ, CSGT chặn lại không phải để xử lý vi phạm như mọi khi mà là phát khẩu trang y tế miễn phí cho cánh lái xe.

CSGT Quảng Bình phát khẩu trang phòng dịch cho hàng ngàn lái xe

Lực lượng CSGT hướng dẫn cho tài xế sử dụng khẩu trang y tế đúng cách

Ngoài việc tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, CSGT còn nhắc nhở, khuyến cáo các tài xế và người dân thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch virus Corona nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội khiến họ vui vẻ đón nhận và tiếp thu.

- Advertisement -

Thượng tá Trần Đức Dương nói đơn vị đã trang cấp khẩu trang y tế cho toàn bộ lực lượng và yêu cầu họ tuân thủ nghiêm những khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn về phòng ngừa dịch bệnh. Đồng thời, tổ chức cấp phát miễn phí khẩu trang cho tài xế lưu thông trên đường nhằm phòng, chống dịch bệnh.

Theo Thượng tá Dương, ngoài việc cấp phát miễn phí khẩu trang y tế cho tài xế, sắp tới tại các bộ phận tiếp dân, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục phát khẩu trang miễn phí cho người dân khi đến làm các thủ tục hành chính và hướng dẫn họ sử dụng khẩu trang đúng cách.

Hoàng Phúc

Nguồn tin:  Báo Người Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm