6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thêm một trường hợp tung tin sai sự thật về dịch bệnh nCoV trên mạng xã hội

- Advertisement -
(Xã hội) – Liên tiếp trong những ngày qua, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã phát hiện, xác minh và triệu tập các trường hợp đưa tin thất thiệt về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Thêm một trường hợp tung tin sai sự thật về dịch bệnh nCoV trên mạng xã hộiĐối tượng N.T.K.Y làm việc với cơ quan chức năng vì tung tin sai sự thật về dịch nCoV.
Trong ngày 10.2, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã làm việc với một đối tượng đăng tin thất thiệt về dịch bệnh nCoV. Trước đó, ngày 4.2, trên một trang facebook cá nhân đã đăng tải thông tin sai sự thật về việc Quảng Bình có 4 người nhiễm virus Corona.
 
Thông tin trên đã gây hoang mang và bất an trong dư luận quần chúng nhân dân. Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã xác minh chủ facebook nói trên là của N.T.K.Y, thường trú tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch. Sở Thông tin và Truyền thông đã lập biên bản để xử phạt hành chính đối với đối tượng nói trên.
Thêm một trường hợp tung tin sai sự thật về dịch bệnh nCoV trên mạng xã hộiThông tin sai sự thật do N.T.K.Y phát tán trên trang Facebook cá nhân.
Tại tỉnh Quảng Bình, đây là trường hợp thứ 5 mà cơ quan chức năng phát hiện tung tin sai sự thật về dịch bệnh nCoV trên mạng xã hội. Hiện các thông tin nói trên đã được gỡ bỏ. Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
 Tố Linh 
 

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm