6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Donald Trump mời Nadal đến Nhà Trắng

- Advertisement -

Tay vợt số hai thế giới Rafa Nadal vừa nhận được lời mời đến thăm Nhà Trắng của tổng thống Mỹ, Donald Trump vào ngày 21/4 tới.

Đó chính là dịp Vua Felipe VI cùng nữ hoàng Letizia của Tây Nha Nha thăm Mỹ, và hội kiến với Trump về cam kết giải quyết những thách thức mới trên toàn cầu. Theo tờ ABC (Tây Ban Nha), Tổng thống Mỹ cũng ngỏ ý mời Rafael Nadal tham dự chuyến đi đó của Hoàng gia Tây Ban Nha.

Donald Trump mời Nadal đến Nhà Trắng

Nadal hứa hẹn bận rộn vào tháng Tư, khi anh phải chuẩn bị cho Grand Slam đất nện – Roland Garros. Ảnh: AFP.

Năm 2018, trong một bài phát biểu, ông Trump đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho “Vua sân đất nện”. Tổng thống Mỹ nói: “Các bạn có biết ai là VĐV tôi yêu thích nhất không? Đó chính là Rafael Nadal. Tôi ngưỡng mộ anh ấy. Nadal luôn thể hiện khát khao giành chiến thắng. Anh ấy là một nhà vô địch thực thụ”.

Hiện chưa rõ Nadal có nhận lời mời từ Trump không. Chuyến đi Mỹ diễn ra giữa mùa giải đất nện ưa thích của Nadal – người giữ kỷ lục vô địch Roland Garros nhiều nhất với 12 danh hiệu.

Giải Grand Slam đất nện tại Paris khởi tranh cuối tháng Năm sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Nadal san bằng kỷ lục 20 Grand Slam của Roger Federer, bởi cách biệt giữa hai người chỉ là một danh hiệu.

- Advertisement -

Tại Australia Mở rộng vừa qua, Nadal dừng chân ở tứ kết khi thua Dominic Thiem – tay vợt Áo sau đó vào chơi trận chung kết và thua Novak Djokovic.

Bình An (theo ABC.es)

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm