7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ferrer: 'Nadal chịu áp lực tốt nhất làng thể thao'

- Advertisement -

Cựu tay vợt David Ferrer ngưỡng mộ bản lĩnh của đàn em Rafael Nadal.

“Cậu ấy có tư duy khác những VĐV thể thao khác mà tôi từng thấy trong đời”, Ferrer mô tả về Nadal. “Ở những thời khắc quan trọng, cậu ấy vượt qua áp lực tốt hơn những người khác. Nadal khiến tôi ấn tượng hơn qua mỗi năm”.

Ferrer: 'Nadal chịu áp lực tốt nhất làng thể thao'

Ferrer (phải) học được nhiều từ đàn em kém bốn tuổi. Ảnh: ES.

Ferrer từng là tay vợt số ba thế giới, có mối quan hệ thân thiết với Nadal do cả hai nhiều năm là đồng đội tại tuyển Davis Cup Tây Ban Nha. Tay vợt 37 tuổi giải nghệ năm ngoái, kết thúc sự nghiệp với 27 danh hiệu. Ferrer từng vào tứ kết ở cả bốn Grand Slam. Tại Roland Garros 2013, anh lọt tới chung kết và thua Nadal sau ba set.

“Tôi xem cậu ấy thi đấu qua TV và cũng từng nhiều lần đối đầu với cậu ấy”, Ferrer nói thêm. “Nadal luôn cải thiện bản thân, từ cú giao bóng, vô-lê cho đến nhiệt huyết thi đấu ở tuổi 33. Điều đó tốt cho cả tôi, vì tôi chơi thân với cậu ấy và có thể học hỏi những tính cách tốt đẹp cho cuộc sống cá nhân. Trước đó, tôi cũng đã học được nhiều từ Nadal và người chú của cậu ấy”.

Ferrer đối đầu với Nadal 32 lần trong sự nghiệp, thắng sáu trận. Với tư cách đồng đội của Nadal, Ferrer cùng “Vua đất nện” ba lần vô địch Davis Cup trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, vào các năm 2008, 2009 và 2011.

- Advertisement -

Nhân Đạt (theo Tennis World)

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm