7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Djokovic thắng trận thứ 14 liên tiếp

- Advertisement -

UAENovak Djokovic vẫn chưa thua trong năm 2020, khi hạ Malek Jaziri 6-1, 6-2 ở vòng một ATP 500 Dubai Championships hôm 24/2.

Djokovic thắng trận thứ 14 liên tiếp
 
 
Novak Djokovic 2-0 Jaziri

Trong lần đầu dự giải kể từ năm 2016, Djokovic dễ dàng hạ đối thủ số 260 thế giới. Trận đấu dài một giờ đồng hồ, khép lại bằng cú ace của tay vợt số một thế giới. Ở vòng hai, Djokovic gặp tay vợt Đức Philipp Kohlschlreiber, người đã hạ anh ở Indian Wells năm ngoái sau hai set.

Trong trận đấu với Jaziri, Djokovic thắng toàn bộ năm game đầu. Tay vợt Tunisia chỉ chơi tốt ở cuối set một và đầu set hai, trước khi thua cả bốn game cuối trận. Tính trong năm 2020, Djokovic thắng 14 trận đơn và chưa thua trận nào. Anh thắng sáu trận để giúp Serbia vô địch ATP Cup, rồi thắng bảy trận để đăng quang lần thứ tám tại Australia Mở rộng. Chuỗi thắng liên tiếp dài nhất trong sự nghiệp của Djokovic là 41 trận, hồi đầu năm 2011. 

Djokovic thắng trận thứ 14 liên tiếp

Djokovic thắng trận đầu tiên tại Dubai sau bốn năm. Ảnh: AFP.

“Tôi tập luyện chăm chỉ như mọi người”, Djokovic chia sẻ. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tập luyện một cách thông minh, hiểu những gì phù hợp nhất với bản thân và cố gắng đạt điểm rơi phong độ ở thời điểm quan trọng. Grand Slam đương nhiên là ưu tiên lớn nhất trong giai đoạn này của sự nghiệp, nhưng với tôi, mọi trận đấu và giải đấu đều quan trọng. Tôi luôn cố gắng hết khả năng”.

Djokovic đã bốn lần vô địch Dubai, nhưng không đăng quang tại đây trong bảy năm qua. Tay vợt Serbia cùng Stefanos Tsitsipas, Gael Monfils, Fabio Fognini hay Roberto Bautista Agut là những hạt giống hàng đầu tại giải. Tổng tiền thưởng ở Dubai là 2,95 triệu USD. Đây được xem là giải ATP 500 danh giá bậc nhất của hệ thống. Bên cạnh tiền thưởng, các ngôi sao dự giải còn nhận được khoản lót tay lớn. 

- Advertisement -

Nhân Đạt

Nguồn: Báo VnExpress

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm