7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình sẽ tạm dừng đón khách du lịch kể từ ngày 17.3

- Advertisement -

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diến biến phức tạp, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng động và khách du lịch, ngày 13.3, Sở Du lịch Quảng Bình đã có công văn trình UBND tỉnh về việc tạm dừng hoạt động đón tiếp khách tham quan tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Quảng Bình sẽ tạm dừng đón khách du lịch kể từ ngày 17.3

Công văn của Sở Du lịch Quảng Bình đề nghị UBND tỉnh về việc tạm dừng đón khách du lịch

Theo công văn thì tỉnh Quảng Bình sẽ tạm dừng đón tiếp khách tham quan, du lịch tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh kể từ 0 giờ 00 phút ngày 17/3/2020. Trong thời gian tạm dừng đón tiếp khách, đơn vị quản lý, khai thác các khu, điểm du lịch tiến hành vệ sinh, khử trùng các khu vực đón tiếp, khu điểm tham quan du lịch; chỉnh trang cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo các điều kiện đón và phục vụ khách du lịch khi mở cửa trở lại được an toàn, chu đáo.

Trong khoảng thời gian này, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thông tin kịp thời đến các đơn vị hoạt động du lịch, người dân và khách du lịch; giám sát chặt chẽ việc thực hiện của các đơn vị hoạt động du lịch; xử lý nghiêm minh, kịp thời theo quy định của pháp luật đối với trường hợp vi phạm.

Quảng Bình sẽ tạm dừng đón khách du lịch kể từ ngày 17.3

Phun khử trùng tại một cơ sở lưu trú khách du lịch

Đồng thời, Sở Du lịch Quảng Bình căn cứ tình hình diễn biến của dịch Covid-19, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương để kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo việc tiếp tục (mở cửa trở lại) đón tiếp khách du lịch tại các khu điểm tham quan du lịch.

- Advertisement -

Hiện nay, Sở Du lịch Quảng Bình đã nhận được đề xuất của một số doanh nghiệp về việc tạm dừng đón khách tại một số điểm tham quan du lịch, như: hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Va, hang Nước Nứt, hệ thống hang động Tú Làn, Công viên Ozo, sản phẩm du lịch khám phá thiên nhiên và tìm hiểu thiên văn hoá cộng đồng người Vân Kiều ở huyện Quảng Ninh và Lệ Thuỷ.

PHẠM PHÚ

Nguồn tin:  Báo Văn hóa

Link bài gốc: http://baovanhoa.vn/tin-tuc-noi-bat/artmid/2148/articleid/27594/quang-binh-se-tam-dung-don-khach-du-lich-ke-tu-ngay-173

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm